Giải Trí

Ngọc Quyên chia sẻ cuộc sống khắc nghiệt bên Mỹ sau ly hôn ông xã Việt kiều

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây trong một video của một người bạn, Ngọc Quyên đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình bên Mỹ hậu ly hôn ông xã Việt kiều.

Là một trong những mỹ nhân Việt lấy chồng Việt Kiều, thế nhưng hôn nhân của siêu mẫu Ngọc Quyên lại sớm khép lại với sự tan vỡ cũng như những lời bóc mẽ đấu tố nhau khiến dư luận không khỏi ngao ngán.

Mới đây trong một video của một người bạn, Ngọc Quyên đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình bên Mỹ hậu ly hôn ông xã Việt kiều. Video trên đã nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm chú ý bởi vì sau biến cố hôn nhân cuộc sống của cô cũng khá bí ẩn với công chúng.

Cuối năm 2018 Ngọc Quyên gây bất ngờ khi xác nhận đã ly hôn chồng bác sĩ Việt Kiều sau 4 năm chung sống

Cô khép lại cuộc hôn nhân với chồng Việt kiều một cách khá ồn ào

Theo Ngọc Quyên chia sẻ hiện cô đang có một spa tuy nhỏ làm ăn rất tốt. Cựu người mẫu cho hay ở thời điểm hiện tại cứ cái gì ra tiền là cô làm hết.Cuộc sống của cô rất bận rộn chứ không hề nhàn hạ như mọi người nghĩ.

Ngọc Quyên nhận thấy việc kinh doanh khác hẳn với việc làm nghệ sĩ. Bản thân cô cũng rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu

Cựu người mẫu còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bánh mì là bữa ăn chính của cô, cô cho biết ăn thế mới giàu được và cô còn có thể dành tiền để mua những cái khác nữa. Tuy vậy, Ngọc Quyên cho biết cuộc sống của cô không đến nỗi khổ sở vì không phải chi tiêu nhiều như ở Việt Nam. Lâu lâu, Ngọc Quyên mới đi du lịch hay ăn uống cùng con trai và bạn bè người thân.

Ngọc Quyên chia sẻ cuộc sống, công việc bên Mỹ dạy cô trở thành một con người khác, biết kiên nhẫn hơn và bỏ đi được cái nóng nảy. Cô sống thực tế hơn, biết lắng nghe người khác hơn

Nhận xét về cuộc sống hiện tại, Ngọc Quyên cho biết mọi thứ rất ổn định, có công việc đàng hoàng dù làm việc khá mệt. Người đẹp cho biết cuộc sống của cô giờ tự do, thích làm gì thì làm nhưng cô rất thích chăm con. Với cô, con là quan trọng nhất rồi mới tới công việc. Cả hai điều này đã chiếm hết tâm trí của cô nên không còn thời gian cho những cảm xúc riêng.

Ngọc Quyên còn tâm sự, đây mới là con người thật của cô, được làm những gì mình thích, ăn những gì mình muốn, không phải hớt hải đầu tắt mặt tối. Đến giờ, Ngọc Quyên không hối tiếc vì những gì mình đã làm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất