Giải Trí

Ngọc Lan khoe ảnh con trai mặc áo dài khăn đóng xuống phố đón Xuân cực đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bé Louis nhà Thanh Bình và Ngọc Lan đã đốn tim không ít khán giả qua loạt ảnh mặc áo dài khăn đóng xuống phố đón Xuân cực đáng yêu.

Từ sau khi thông báo ly hôn với nam diễn viên Thanh Bình và được quyền nuôi con trai Louis thì tới nay trên trang cá nhân của Ngọc Lan, nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hai mẹ con tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, nữ diễn viên 'Bán chồng' tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh của con trai trong ngày đi chơi hội hoa xuân ở trường. Hòa theo không khí mùa xuân, Ngọc Lan đã cho con trai diện áo dài khăn đóng vô cùng đáng yêu.

Ngọc Lan khoe ảnh con trai mặc áo dài khăn đóng xuống phố đón Xuân cực đáng yêu

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cậu bé Louis được mẹ mặc cho bộ áo dài màu xanh với những họa tiết bông hoa đầy màu sắc. Gương mặt bụ bẫm với đôi mắt đen to tròn và quả đầu nấm của con trai Ngọc Lan đã đốn tim không ít người hâm mộ. Nhiều người còn để lại bình luận khen ngợi cho rằng nhìn thấy Louis như thấy Xuân về.

Trong bài đăng tải, Ngọc Lan còn cho biết, khi tham gia hội hoa xuân ở trường, Louis đã viết chữ thư Pháp với thầy, cậu bé uống trà với các bạn và dâng trà cho cô giáo. Nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ cho mọi người xem hình ảnh hai mẹ con cùng mặc áo dài đôi.

Trước đó Ngọc Lan từng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ ảnh hai mẹ con mặc đồ ngủ đôi vô cùng dễ thương

Gần đây Ngọc Lan còn tự hào khoe con trai có sự phản xạ tiếng Anh tốt

Cậu bé được cô chủ nhiệm khen vốn từ nhiều nhất lớp và có khả năng diễn giải cũng như tự đặt tình huống và giải quyết tình huống rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất