Giải Trí

Nghệ sĩ Hồng Đào hạnh phúc khi tham dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái út

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo đó, Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ năm nay lễ tốt nghiệp của con gái cô được tổ chức theo hình thức đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nghệ sĩ Hồng Đào đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những khoảnh khắc được ghi lại trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái út Sophia Minh Châu. Theo đó, nữ nghệ sĩ chia sẻ năm nay lễ tốt nghiệp của con gái cô được tổ chức theo hình thức đặc biệt. Các em học sinh sẽ ngồi trong xe với gia đình, chạy vòng sân trường để được chúc mừng và lãnh bằng.

Clip: Buổi lễ tốt nghiệp cấp 3 theo hình thức đặc biệt của con gái Hồng Đào

Chứng kiến khoảnh khắc trưởng thành của con gái, Hồng Đào không giấu nỗi sự xúc động và niềm hạnh phúc của mình, cô viết:

“Cuối cùng, mẹ con mình đã nắm chặt tay nhau bước qua những khó khăn nhất, để hôm nay con hoàn tất 12 năm học, chuẩn bị bước vào đời sinh viên. Mẹ luôn mong thật khỏe mạnh, tự tin, và thực hiện được những điều con mơ ước. Mẹ tự hào về con Sophia.”

Nghệ sĩ Hồng Đào hạnh phúc khi tham dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái út

Bên cạnh đó, Hồng Đào còn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi khi chia sẻ thêm hình ảnh cho thấy con gái Sophia của cô nay đã lớn thấy rõ và ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Ở tuổi 17, Sophia gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1m7 cùng làn da ngăm khỏe khoắn. Được biết, trường cấp 3 mà cô bé vừa tốt nghiệp cũng là một trường danh tiếng ở Mỹ. Do đó, không ngoa khi nói rằng Sophia đích thị là “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi!

Con gái Hồng Đào vừa tốt nghiệp một trường cấp 3 danh tiếng ở Mỹ

Ở tuổi 17, Sophia đốn tim mọi người với nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất