Giải Trí

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh con gái, CĐM tuyên bố: Nữ thần tương lai đây rồi!

San San
Chia sẻ

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe ảnh cận mặt con gái, CĐM thi nhau tuyên bố: Nữ thần tương lai là đây chứ đâu!

Zia - con gái đầu của mỹ nhân Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, luôn được công chúng quan tâm, chú ý nhiệt tình.

Khỏi phải nói sức ảnh hưởng của cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes tại showbiz Philippines nói riêng và showbiz châu Á nói chung. Chính vì thế, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi con cái của họ cũng được công chúng và truyền thông đặc biệt quan tâm chú ý.

Bé Maria Letizia, thường được gọi là Zia - con gái đầu lòng của đôi vợ chồng quyền lực này đã sớm nổi tiếng ngay từ khi mới lọt lòng.

Zia luôn được khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen, tròn và làn da trắng hồng. Càng lớn, cô bé càng trổ rõ những nét đẹp được thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Con gái của Marian Rivera sinh vào tháng 11/2015

Zia được mời tham gia quảng cáo với mức cát-xê khủng. Vẻ lém lỉnh của Zia giúp cô bé nhận sự yêu mến của hàng nghìn người hâm mộ.

Trên Instagram, nhiều cư dân mạng khen Zia sẽ là hoa hậu tương lai của Philippines.

Mới đây, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram những hình ảnh chính diện và cận cảnh cô con gái xinh đẹp Zia của cô.

Chỉ sau vài tiếng, bài đăng đã nhận về hàng trăm ngàn lượt thả tim cùng hàng ngàn bình luận. Hầu hết đều là những lời khen dành cho cô công chúa bé bỏng nổi tiếng nhất nhì showbiz Philippines này.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, biểu cảm của Zia cũng quá đỗi đáng yêu, làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim.

Đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian khá lâu Marian Rivera không chia sẻ ảnh cá nhân con gái lên mạng xã hội. Trước đó, người hâm mộ chỉ có thể chiêm ngưỡng ngoại hình xinh xắn, dễ thương của Zia qua những bức ảnh gia đình hoặc chụp chung mẹ với con.

Từ khi còn bé, Zia thường xuyên được cha mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Cô bé thông thạo hai ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tây Ban Nha. “Con bé thích nhảy múa, hát và đọc sách. Zia rất thông minh và dễ thương”, Marian Rivera chia sẻ.

Con gái của Marian Rivera được khen đẹp như “hoa hậu tương lai” khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cha mẹ cô bé không tiếc tiền đầu tư cho cô bé.

Chưa đầy 4 tuổi nhưng công chúa nhỏ của cặp sao Dingdong Dantes và Marian Rivera đã có “kho” trang phục đồ hiệu. Bé Zia được mẹ sắm sửa nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mariane Perez, Dolce & Gabbana…

Càng lớn Zia càng xinh xắn, hay cười và đặc biệt giống người mẹ được mệnh danh đẹp nhất Philippines của mình. Cô bé cũng được dự đoán sẽ trở thành “Hoa hậu tương lai” nếu như được cho tham dự các cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất