Ca từ sâu lắng chạm tới trái tim hàng triệu phụ nữ Việt
Lấy cảm hứng từ câu chuyện của chị em phụ nữ, khi sinh con hầu hết ai cũng đều trải qua đủ cung bậc cảm xúc. Không đơn giản chỉ dừng lại ở việc lo sợ diện mạo sẽ xấu đi hay cảm giác đau đớn khi phục hồi sau sinh mà lớn lao hơn cả đó chính là những cơn khủng hoảng tâm lý kéo dài.
Có thể nói, làm mẹ là một công việc toàn thời gian và vô cùng vất vả nhưng phụ nữ không thể chối từ. Dù vất vả là thế, nhưng không phải ai cũng có thể thấu hiểu. Ngoài áp lực chăm con, chị em còn phải chịu áp lực từ những người xung quanh và ngay cả chính mình.
Xuất phát từ câu chuyện đó, MV “Ánh dương riêng mình” đã chạm tới trái tim người nghe với ca từ đậm chất sâu lắng, như nói hộ nỗi niềm của những người phụ nữ: “Nhiều khi thấy trái tim mình run lên/ Trước những thử thách làm đôi mắt cay/ Nhiều khi đau đớn mệt nhoài bao lâu/…”.
Hát với tất cả tình yêu thương dành cho 2 đứa con của mình và thay lời các chị em phụ nữ, Hương Ly đã thể hiện bằng chất giọng thiết tha, dịu dàng nhưng đầy nội lực. “Ly đã bị thuyết phục bởi câu chuyện quá thật về cuộc sống của những bà mẹ bỉm sữa” – nữ ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.
Đâu đó, Hương Ly nhìn thấy hình bóng của mình những đêm thức khuya chăm con ốm, tập cho con cách ăn dặm, đau đớn vật lộn vì tắc tia sữa, stress vì lời nói ra vào của mọi người khi thấy Ly chăm con theo cách không giống như truyền thống,... quá nhiều cảm xúc tiêu cực mà chỉ người làm mẹ mới có thể hiểu được.
Cô cũng chính là hình ảnh người mẹ đầy bản lĩnh, vững vàng khi tự mình vực dậy tinh thần và tin vào những điều mình làm là tốt nhất cho con. Giọng ca “Ánh dương riêng mình” đã cộng hưởng, lan tỏa thêm thông điệp “Phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc sống”, giàu tính nhân văn và truyền cảm hứng sống đến hàng triệu phụ nữ Việt.
Trào lưu cover ca khúc “Ánh dương riêng mình”
Sau tất cả, ca khúc đã khơi lên nguồn cảm xúc tích cực, sức mạnh và bản lĩnh tiềm ẩn bên trong mỗi người mẹ, để họ tự tin lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho con, bằng trí tuệ và sự hiểu biết của mình. Như lời bài hát, “ánh dương” luôn ở đó, trong mỗi người mẹ, vấn đề là họ có sẵn sàng vượt qua áp lực, định kiến. Chạm đến trái tim người xem, thông điệp của MV đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng với hơn 300.000 lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ.
Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi lần này đã mang tới thông điệp: “Phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc sống” - Giàu tính nhân văn, ý nghĩa. Điều này, giúp cho mỗi phụ nữ trở thành một nhân vật trong chính câu chuyện, để tiếp tục lan tỏa thông điệp đến những người xung quanh.
Xuất phát từ chính trải nghiệm bản thân, đúc rút kinh nghiệm làm mẹ, bà Lê Phương Dung, đại diện truyền thông nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi cho biết: “Tôi thấu hiểu sâu sắc chăm con là một hành trình gian lao, đầy thử thách khiến những người phụ nữ dù trước đây có tự tin, bản lĩnh đến mấy cũng khó tránh khỏi phút yếu đuối, mệt mỏi, bế tắc, thậm chí đối mặt với trầm cảm sau sinh. Nhưng đáng buồn là không phải ai cũng có thể hiểu hết nỗi khó khăn, cũng như cách giáo dục con của người mẹ. Từ đó, chúng tôi đã xây dựng chiến dịch truyền thông Yêu con theo cách riêng của mẹ để xây dựng hình tượng người phụ nữ hiện đại luôn Tự tin, làm chủ cuộc sống, dám nghĩ, dám làm, sống có mục tiêu, ý chí, biết chăm con khoa học, dạy con thành tài bằng những phương pháp mới”.
Với mong muốn mang đến giá trị thuần khiết nhất, ngọt lành như tình yêu của mẹ, cho con nền tảng vững chắc đầu đời, thương hiệu Mama sữa non khẳng định sự quan tâm chăm sóc, yêu thương khách hàng như sự yêu thương của họ dành cho con. Người mẹ sẽ có thêm nguồn cảm hứng và hành trang để vươn đến ánh dương, như lời của bài hát: “Bỏ đi đôi cánh trĩu nặng trên vai/ Bước đi tự do hướng về tương lai/ Đường xa phía trước dẫu còn chông gai/ Vững tin tự ta tạo nên sớm mai. Niềm vui lấp lánh trong ngần không phai/ Từ trong tim ánh dương riêng mình”.
Để được tư vấn, độc giả vui lòng liên hệ Tổng đài 19003233 hoặc truy cập website: https://mamasuanon.vn/ hoặc https://colosmulti.com.vn/