Giải Trí

Mối tình 'vô hình' của chàng trai từng khiến Triệu Vy đau khổ, Lâm Tâm Như yêu như người điên

Theo Eva
Chia sẻ

Tình yêu của Cổ Cự Cơ và người phụ nữ bí mật khiến đồng nghiệp và người hâm mộ ghen tỵ.

Cổ Cự Cơ sinh năm 1972, anh từng làm MC gameshow ở kênh TVB và chương trình âm nhạc Jade Solid Gold năm 1992 trước khi phát hành album đầu tiên của mình vào năm 1994 và trở thành một ca sĩ nhạc pop Quảng Đông.

Với vai trò ca sĩ, Cổ Cự Cơ nổi danh với những ca khúc như: “Love Coming Home”, “Never too late”, “Shower”, “The Genius and the Idiot”, “Monica”… Cùng với đó anh cũng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim. Nhưng có lẽ chỉ khi đến với vai diễn Hà Thư Hoàn trong “Tân dòng sông ly biệt” tên tuổi của anh mới được biết đến một cách rầm rộ. Đây cũng chính là nhân vật khiến Lâm Tâm Như và Triệu Vy từng một thời điêu đứng.

Là một ký giả quê tại Nam Kinh, Hà Thư Hoàn rất thích chị em Lục Y Bình (Triệu Vy) và Lục Như Bình (Lâm Tâm Như) - 2 đứa con của Lục Chấn Hoa. Tuy nhiên, anh lại có một mối quan tâm đặc biệt đến Y Bình. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong một cơn mưa khi Y Bình từ nhà họ Lục bước ra với khuôn mặt đầy vết thương tích và áo quần bị rách nát do cha gây ra, anh đã giúp đỡ cô và đã yêu cô từ lúc đó.

Cổ Cự Cơ bên hai bạn diễn Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Sau khoảng thời gian theo đuổi Y Bình mặc cho cô luôn trốn tránh, anh đã dành được tình yêu của cô. Tuy vậy sau này, khi Thư Hoàn hiểu nhầm cô chỉ coi mình là công cụ để trả thù, anh đã chia tay Y Bình nên cô rất đau khổ. Nhờ có quyển nhật ký của Y Bình, Thư Hoàn đã hiểu ra và hai người lại quay lại với nhau.

Hà Thư Hoàn có một tình yêu rất chân thành dành cho Y Bình.

Trong khi đó, người đầu tiên mà Như Bình - chị em cùng cha khác mẹ với Y Bình yêu là Thư Hoàn. Cô tình cờ gặp Thư Hoàn trên xe điện và được anh nhờ giữ gìn một cuộn phim. Yêu Thư Hoàn như điên như dại nhưng Như Bình cay đắng nhận ra rằng, tình cảm mà anh dành cho Y Bình mới là tình yêu và chỉ xem cô là một người bạn thân của mình.

Hà Thư Hoàn chỉ coi Như Bình như là em gái.

Nhờ “Tân dòng sông ly biệt”, khán giả đã được chứng kiến mối tình tay ba được coi là “bỏ thì vương, thương thì tội” vì cả hai tuyến nhân vật đều rất đáng được yêu. Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) cũng là người đàn ông duy nhất khiến cả Triệu Vy và Lâm Tâm Như đau khổ trên màn ảnh Hoa ngữ.

Đẹp trai, diễn tốt, Cổ Cự Cơ có không ít nữ ngôi sao xinh đẹp quấn quít bên cạnh, nhưng anh vẫn lựa chọn một cô gái nhan sắc bình thường lại lớn tuổi hơn mình. Và cũng hiếm có mối quan hệ yêu đương nào kéo dài được tận 20 năm như chuyện tình Cổ Cự Cơ và người phụ nữ bên cạnh anh - Trần Ánh Tuyết. Tình yêu của họ giống như một câu chuyện ngôn tình đầy sóng gió nhưng kết thúc vô cùng viên mãn.

Cổ Cự Cơ và Trần Ánh Tuyết đã bên nhau 20 năm.

Trần Ánh Tuyết tên tiếng Anh là Lorraine, sinh năm 1968, gia đình thuộc hạng bình thường. Cha mẹ kinh doanh một cửa hàng thực phẩm. Sau khi tốt nghiệp Đại học, cô làm một chức vụ quan trọng trong một công ty đĩa nhạc.

Năm 1993, Cổ Cự Cơ ký hợp đồng trở thành ca sĩ, Lorraine lúc đó là trợ lý của anh. Nghe trong giới đồn rằng, để chàng ca sĩ có thể tiến xa, cô chấp nhận từ bỏ vị trí tốt lương cao, lại đầy tiền đồ để trở thành trợ lý của anh. Cũng có người nói rằng, Lorraine lúc đó dùng tiền của mình, giúp cho một ca sĩ vừa ra mắt như Cổ Cự Cơ có thể mua thêm trang phục mới.

Trần Ánh Tuyết hi sinh rất nhiều cho bạn trai.

Năm 2000, Cổ Cự Cơ và ca sĩ Đặng Lệ Hân bị đàm tiếu có scandal tình ái, sau được chứng thực chỉ là tin đồn nhảm. Năm 2003, trong thời gian quay Hoàn Châu cách cách phần 3, có tin truyền ra anh cùng “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch phim giả tình thật, quan hệ không rõ ràng.

Lorraine lúc đó đại diện Cổ Cự Cơ phủ nhận mối quan hệ với ký giả. Cô nói rằng: “Anh ấy hợp tác ăn ý với nữ diễn viên, không có nghĩa là có vấn đề trong quan hệ”. Những năm tiếp theo đó, Lorraine vì giữ hình tượng cho Cổ Cự Cơ, cam nguyện ở phía sau làm “Người bạn gái vô hình”

Đến năm 2008, lần đầu tiên Cổ Cự Cơ thể hiện tình cảm của mình trước công chúng, nhưng đó đơn giản chỉ là một lời cảm ơn. Khi lên sân khấu nhận giải thưởng “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” lần đầu tiên sau 14 năm, Cổ Cự Cơ xúc động gửi lời đến bạn gái: “Cám ơn trợ lý của tôi, Lorraine”.

Cổ Cự Cơ chỉ dành lời cảm ơn nhẹ nhàng, đơn giả sau bao nỗ lực của Lorraine.

“Kể từ lần đầu tôi ra mắt album vào năm 1994, em đã ở bên chăm sóc tôi chu đáo. Từ giờ, tương lai của em, hãy để tôi chăm sóc. - Cổ Cự Cơ -”

Mãi đến năm thứ 17 bên nhau, Cổ Cự Cơ mới công khai thân phận bạn gái của Lorraine. Trong buổi party mừng sinh nhật lần thứ 39 diễn ra vào năm 2011, đáp lại lời hô hào từ các đồng nghiệp, Cổ Cự Cơ và Lorraine mới chịu đứng bên nhau cùng cắt bánh sinh nhật, lần đầu tiên chụp hình chung trước sự chứng kiến của bạn bè thân thuộc, xem như chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Khi công khai, Lorraine chịu nhiều lời đàm tiếu do lớn tuổi hơn Cổ Cự Cơ và bị chê bai về nhan sắc. Đáp lại, anh vẫn một lòng ở bên bạn gái, động viên và an ủi cô. Đến ngày 15/7/2014, chàng diễn viên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân ảnh cưới của anh và trợ lý Loraine khiến khán giả ngỡ ngàng.

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Đa tài, nhiều fan nhưng Cổ Cự Cơ rất chung thủy. Suốt hơn hai thập niên qua, Cổ Cự Cơ chỉ có duy nhất một người bạn gái. Trong hơn 20 năm yêu nhau, họ cũng trải qua nhiều thử thách và sóng gió, từ tin đồn mâu thuẫn tài chính cho đến việc soi mói chênh lệch ngoại hình tuổi tác. Nhưng đám cưới đầy lãng mạn của Cổ Cự Cơ - Trần Ánh Tuyết diễn ra vào tháng 11/2015 đã chứng minh tình yêu thật sự và khiến mọi người có cái nhìn khác, thành tâm chúc phúc cho cặp đôi.

Cặp đôi đã có đám cưới đẹp như mơ.

Có thể nói, trong suốt 20 năm bên bạn trai và giờ là chồng, Trần Ánh Tuyết đã tự nguyện đóng vai người trợ lý thầm lặng bên anh. Cô dùng tuổi trẻ thanh xuân và sự chân thành của mình đặt vào anh. Để 20 năm sau, cô đã đạt được một kết quả vô cùng hoàn mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin mới nhất