Giải Trí

Mới sáng ra, Trường Giang đã đòi bà xã Nhã Phương tặng món quà này nhân ngày Valentine

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhã Phương cho biết, mới sáng mở mắt ra thì cô đã thấy Trường Giang đang nhìn mình một cách thật lãng mạn.

Trong bầu không khí các cặp đôi đang rần rần chia sẻ những hình ảnh của các món quà cũng như khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày Valentine - Lễ tình nhân thì mới đây, Nhã Phương đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười và thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh bát cháo trắng cùng câu chuyện cô bị Trường Giang đòi tặng cho anh món quà này ngay sáng sớm ngày Valentine. Cụ thể nữ diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân' viết:

“Sáng mở mắt ra thấy mắt chồng đã nhìn vợ, thật lãng mạn anh nói: Ba chỉ chờ cho trời sáng thôi, hôm nay valungtung, mẹ hãy tặng ba tô cháo trắng được không? Hôm qua hông biết ba ăn cái gì lung tung mà ba đau bụng cả đêm hông ngủ được mẹ ơiiiiii …”

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh bát cháo trắng nấu cho chồng nhân ngày Valentine

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút hơn hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ, cư dân mạng. Ai nấy cũng đều bày tỏ sự thích thú trước việc Trường Giang là người 'vòi' quà Valentine từ bà xã, mà món quà ở đây chỉ đơn giản là tô cháo trắng do chính tay Nhã Phương nấu.

Vì đêm hôm trước nam danh hài bị đau bụng cả đêm không ngủ được nên mới sáng ra Trường Giang đã đòi bà xã Nhã Phương 'tặng quà' cho mình

Trước đó trên trang cá nhân của Nhã Phương, cô cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi khoe tin nhắn nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà ngày Valentine cho mình.

Theo đó cô đã gửi bức hình tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng nhưng được zoom cận vào khuôn mặt và đôi mắt kèm lời nhắc: “Chồng ơi, 14/2, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”. Đáp lại bà xã, Trường Giang đã lập tức than trời: “Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi. Cả két ánh mắt rồi”. 

Đoạn tin nhắn Nhã Phương nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà valentine cho mình

Bên cạnh câu chuyện 'đòi quà' Valentien thì nhân ngày Lễ tình nhân, bộ đôi còn làm bao người “ăn bánh gato” khi đăng tải bộ ảnh mới vô cùng tình cảm.

Giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng, Trường Giang, Nhã Phương mang đến nhiều shoot hình toát lên sự hạnh phúc, lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất