Giải Trí

Đôi vợ chồng idol trẻ Minhwan (FT.ISLAND) và Yulhee chào đón hai bé gái sinh đôi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vào sáng ngày 11/2, Minhwan (FTIsland) đã chia sẻ lên trang cá nhân niềm hạnh phúc khi vừa chào đón thêm 2 cô công chúa nhỏ đến với gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam thần tượng Minhwan thành viên nhóm nhạc FT.ISLAND đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin tức về việc Yulhee vợ của anh - nữ thần tượng sinh năm 1997 (cựu thành viên nhóm nhạc Laboum) đã vượt cạn thành công và hạ sinh 2 bé gái xinh xắn khỏe mạnh.

Cụ thể Minhwan hạnh phúc viết:

 “Xin chào các bạn. Tôi là Minhwan. Hôm nay, ngày 11 tháng 2 là ngày sinh của cặp song sinh ra đời. Ddoya chào đời lúc 9:18 phút sáng và Ddoddo lúc 9:19 phút sáng, cả hai đều rất khỏe mạnh. Vợ của tôi cũng đang hồi phục một cách mạnh mẽ. Thật khó tin rằng giờ đây tôi đã là cha của 3 đứa trẻ, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn để đem đến cho các con của mình một cuộc sống tốt đẹp. Cảm ơn mọi người đã luôn cổ vũ và ủng hộ gia đình chúng tôi”.

Đôi vợ chồng idol trẻ Minhwan (FT.ISLAND) và Yulhee chào đón hai bé gái sinh đôi vào ngày 11/2

Tin vui mà Minhwan mang lại đã khiến người hâm mộ và dân tình không khỏi vui mừng. Nhiều người đã dành lời chúc mừng cho cả hai khi đã nâng tổng số thành viên gia đình lên 5, sau khi cậu con trai đầu lòng Choi Jaeyul được gần 2 tuổi.

Cậu bé con trai đầu lòng của đôi vợ chồng trẻ thường xuyên nhận được nhiều lời khen cho khuôn mặt đáng yêu sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ

Nhiều người còn dự đoán cậu bé sẽ trở thành một mỹ nam trong tương lai

Minhwan và Yulhee công khai mối quan hệ của mình vào năm 2017. Đến đầu năm 2018, Minhwan bất ngờ thông báo kết hôn với nữ thần tượng Yulhee chỉ sau 4 tháng hẹn hò, lúc này cô vợ chỉ mới 21 tuổi và chồng vừa tròn 26. Cả hai sau đó đã trở thành ‘cặp bố mẹ trẻ nhất’ của làng giải trí Hàn Quốc khi con trai đầu lòng Jae Jul chào đời.

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng đôi vợ chồng Minhwan- Yulhee đã cùng nhau tham gia một chương trình thực tế xoay quanh về cuộc sống hôn nhân gia đình

Đến nay, cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất