Giải Trí

Thiên thần Victoria's Secret Ming Xi được thưởng lớn sau khi sinh cháu trai đích tôn cho tỷ phú sòng bạc Macau

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi hạ sanh quý tử cho con trai tỷ phú sòng bạc Macau, thiên thần Victoria's Secret Ming Xi đã được gia đình chồng thưởng nóng hơn 350 tỷ đồng cùng một căn biệt thự.

Những ngày vừa qua thông tin người mẫu nổi tiếng nhất nhì xứ Trung- Ming Xi ( Hề Mộng Dao) hạ sinh cháu trai đích tôn đời thứ 5 của gia tộc họ Hà (một trong những gia tốc giàu có, quyền lực ở Macau) đã thu hút khá nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông lẫn cư dân mạng. Có thể nói, việc siêu mẫu Victoria's Secret sinh con trai lần này rất được gia tộc họ Hà coi trọng vì đây chính là trưởng tôn của gia tộc ông vua sòng bạc Macau.

Được biết sau khi Ming Xi vượt cạn thành công, ông xã của cô là Hà Du Quân luôn ở trong viện túc trực chăm sóc không rời nửa bước. Thế nhưng đến ngày 27 tháng 10 vừa qua thì Hà Du Quân đã được phát hiện ở bên ngoài bệnh viện, anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về việc sinh con của vợ với các phóng viên.

Chân dài Victoria's Secret Ming Xi đã hạ sanh thành công quý tử cho con trai út của tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân

Theo đó Hà Du Quân chia sẻ, Ming Xi sinh con vào ngày 22/10 chứ không phải 24/10. Anh cho biết sức khỏe của siêu mẫu và con trai hiện hồi phục rất tốt. Chồng của siêu mẫu Victoria’s Secret còn khẳng định anh sẽ chuẩn bị một món quà lớn để cảm ơn bà xã và chắc chắn phần thưởng sẽ khiến cô hài lòng.

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, cậu ấm trùm sòng bạc Macau còn bày tỏ nguyện vọng gia đình mình sẽ có 3 nhóc tỳ

Những cảm nhận của Hà Du Quân khiến mọi người có thể cảm nhận được niềm vui sướng và tự hào khôn xiết của anh

Không chỉ có Hà Du Quân hứa hẹn sẽ chuẩn bị quà để tặng cho Ming Xi vì đã sinh con trai quý tử mà theo thông tin từ phía truyền thông, ông vua sòng bạc Hà Hồng Sân cũng đã thưởng nóng” 100 triệu Tệ (tương đương 350 tỷ đồng) cộng 1 căn biệt thự cho Ming Xi ngay sau khi biết tin cô hạ sinh được cháu đích tôn cho gia tộc. Ngoài ra mẹ chồng của cô, bà tư Lương An Kỳ, cũng đã mua một căn hộ làm quà tặng cháu trai và chuẩn bị trang sức để tặng cho nàng siêu mẫu.

Ming Xi đã nhận được món quà “siêu to khổng lồ” từ gia đình chồng sau khi sinh con trai đầu lòng

Có thể thấy nhờ có con trai mà nàng siêu mẫu vừa được nhiều phú quý vừa được gia đình chồng đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất