Giải Trí

Miley Cyrus thú nhận 'nghiện' chồng, 'liếm' chồng như món snack ngay trên thảm đỏ

Minh Tú
Chia sẻ

Không cưỡng lại vẻ hấp dẫn của chồng, Miley Cyrus tiết lộ nghiện chồng và liếm áo chồng ngay trên thảm đỏ.

Tối 25/4 vừa qua, Miley Cyrus gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram Story bức ảnh chân dung Liam Hemsworth từ lễ ra mắt phim “Avengers: Endgame”. Tài tử người Úc diện vest lịch lãm, nở nụ cười quyến rũ trước ống kính. Miley dường như quá mê bức ảnh này và ông xã điển trai nên không ngần ngại thổ lộ: “Tôi thực sự bị ám ảnh ghê gớm với chồng tôi. Kiểu như, lúc nào cũng vậy, luôn luôn sẽ như vậy, nhưng ngay lúc này chỉ muốn 'cưỡng bức' thôi”.

Miley Cyrus thú nhận bản thân đã quá nghiện chồng.

Trước đó, khi cả hai cùng đứng chụp ảnh cùng trên thảm đỏ, Miley Cyrus đã quay sang liếm áo chồng trên thảm đỏ. Hành động này khiến mọi người thích thú. Cô ví Liam như món snack và thú nhận: “Anh ấy ngon quá khiến tôi muốn ăn luôn”.

Miley liếm áo vest chồng trên thảm đỏ

Miley Cyrus đã gắn bó với Liam Hemsworth từ năm 2009 và vừa kết hôn vào tháng 12/2018 với sự chúc phúc của fan trên toàn thế giới. Cô từng tiết lộ cảm thấy cuộc sống “tuyệt vời chưa từng có” sau khi cưới Liam. Hồi tháng 1, Miley viết tâm thư chúc mừng sinh nhật chồng, trong đó có đoạn: “Em thích nằm trên giường đêm muộn để tìm thực đơn mới, háo hức đi ngủ để chúng ta có thể thức dậy và làm bữa sáng cùng nhau với một tách cafe nóng. Em thích những nếp nhỏ quanh đôi mắt anh khi anh cười hoặc nhìn ánh nắng. Em yêu cách chúng ta nói chuyện theo ngôn ngữ của riêng mình, đôi khi chỉ là nhìn nhau thôi. Em yêu cách anh luôn lắng nghe và chăm sóc. Em thích có một cộng sự đánh răng cùng như anh và khi em lười, anh sẽ chải tóc cho em. Em thích những lần chúng ta lái xe đi thật xa, dù chẳng cần biết đích đến. Em yêu cách anh ngồi bên lắng nghe em thử guitar trong hàng giờ. Em thích cách anh rì rầm đọc kịch bản hay một cuốn sách mới. Em thích cách anh học hỏi và trưởng thành. Em thích viết những ca khúc mới về anh trên piano. Em yêu cách anh để em là chính mình…”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất