Giải Trí

Midu lại tậu căn hộ sang trọng đẹp như mơ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ngoài xế hộp xa xỉ, Midu còn sở hữu nhiều căn hộ do chính mình làm ra.

Midu là một trong những mỹ nhân vừa xinh đẹp lại giỏi giang trong showbiz Việt. Chỉ mới tuổi 30, người đẹp đã sở hữu khối tài sản kếch xù do chính mình làm ra. Không cần đàn ông bên cạnh, vẫn sống hạnh phúc và sung túc bằng chính công sức của mình.

Mới đây, sau một thời gian ở ẩn cô thông báo vừa tậu thêm một căn nhà mới.

Midu sở hữu nhiều khối tài sản nhờ kiêm các công việc như diễn viên, giảng viên , đắt show sự kiện và bà chủ shop thời trang.

Nhờ thời gian chăm chỉ cày cuốc, cô đã liên sắm xe mới và mua căn hộ thứ ba.

Nhiều người phụ nữ quan điểm rằng sau này lấy chồng, được chồng nuôi đó là phúc phận. Nhưng mình nghĩ khác, cuộc sống mà không làm gì cả có người đem chén cơm đến cho bạn hằng ngày nó tẻ nhạt và vô vị vô cùng”, cô từng chia sẻ.

Mới đây, người đẹp tự hào khoe một trong các căn hộ mà cô sở hữu. Căn nhà này tọa lạc tại một chung cư ở quận 4, TP HCM, vừa hoàn thành khâu nội thất.

,

Căn hộ có view nhìn ra phố với lối thiết kế đơn giản nhưng trang nhã hiện đại có phòng ngủ, một phòng bếp và phòng một phòng khách với lối thiết kế đơn giản

Thiết kế này mang hơi hướng nhà tối giản của người Nhật Bản, tiết kiệm tối đa diện tích, tạo vẻ thanh lịch nhưng vẫn đẳng cấp.

Căn nhà bao gồm tông màu trầm tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Căn bếp nhỏ gọn.

Nội thất đơn giản, đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ có tông be và xanh thẫm.

Phòng tắm hiện đại như khách sạn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất