Giải Trí

Mẹ và anh trai Mai Diễm Phương bị chỉ trích khi sống xa hoa trên số tiền từ cô con gái đã mất

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mọi người phẫn nộ với lối sống xa hoa của mẹ và anh trai Mai Diễm Phương.

Diva Mai Diễm Phương từng là ngôi sao nổi tiếng nhất màn bạc Hồng Công những năm 90. Tuy nhiên, nhiều người tiếc thương cho một hồng nhan bạc mệnh, cả đời cống hiến cho nghệ thuật nhưng sống khổ sở vì bà mẹ và anh trai bòn rút kiệt quệ tiền bạc, của cải tới tận hơi thở cuối cùng.

Thậm chí, 16 năm sau sau cái chết của Mai Diễm Phương, bà Đàm Mỹ Kim vẫn theo đuổi các vụ đòi toà cấp thêm tiền sinh hoạt phí cho bà dù rằng mỗi tháng bà nhận 210 triệu đồng tiền sinh hoạt phí.

Mới đây, cư dân bắt gặp mẹ và anh trai của Diễm Phương vô tư lui tới những nơi sang trọng. Sức dài vai rộng nhưng anh trai Mai Diễm Phương không làm gì cả, anh tới một nhà hàng khá sang trọng và uống rượu vang một mình.

Trong khi đó, bà Đàm thư thái đi uống trà chiều, bên cạnh bà còn có 1 người cầm túi đồ, giương ô che. Trang Sina chú thích, mẹ diva Mai Diễm Phương ăn uống không ngừng trong nhà hàng, tâm trạng rất tốt và vui vẻ.

Mai Khải Minh tới nhà hàng sử dụng rượu vang 1 mình vô cùng thoải mái.

Hình ảnh bà Đàm ăn uống nơi sang trọng do cánh phóng viên chia sẻ.

Được biết, mỗi năm, bà Đàm đều cố gắng xin toà án trích tài sản của Mai Diễm Phương cho những lý do cá nhân. Còn nhớ, hồi tháng 3, bà Đàm nộp đơn lên toà, muốn lấy số tiền lên đến hơn 200 ngàn tệ (tương đương 7 tỷ đồng) với lý do tổ chức tiệc mừng thọ tuổi 95.

Sau vài lần nộp đơn lên toà, cuối cùng, bà Đàm đã được toại nguyện. Toà án quyết định chi trả số tiền 200 ngàn tệ trên cho khách sạn bằng séc. Bà Đàm mở tiệc tưng bừng với 20 mâm, mời rất nhiều người bạn. Hình ảnh bữa tiệc được hé lộ với vô số quà tặng dát vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất