Giải Trí

Minh Tú khoe ảnh mẹ hồi trẻ, cư dân mạng trầm trồ đích thị là ‘mỹ nhân sinh ra mỹ nhân’

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mẹ Minh Tú hồi còn trẻ đã được Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã chia sẻ bức ảnh hồi còn trẻ của mẹ của mình. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bức ảnh có vẻ cách đây cũng khá lâu, mẹ Minh Tú diện quần tây, áo thun trông vô cùng hợp thời trang thời điểm đó. Không những thế, mái tóc được thiết kế khá ấn tượng khiến mẹ Minh Tú đúng chuẩn là “một mỹ nhân”.

Bên cạnh đó, Minh Tú cũng chia sẻ một bức ảnh của mình. Nhiều người đã không tiếc lời khen, rằng đích thị những nét đẹp của Minh Tú được thừa hưởng từ mẹ. Ở thời điểm cách đây rất lâu, mẹ Minh Tú vẫn giữ được nét đẹp cùng thần thái kiêu sa và hiện nay “truyền lại” cho con gái.

Minh Tú từng chia sẻ, cô được sinh ra trong một gia đình khó khăn. Bố cô bỏ đi từ rất nhỏ và mẹ cô chính là người đã nuôi nấng chăm sóc dạy dỗ cô từ tấm bé. ì thế, mẹ là nguồn động lực sống của cô và tất cả đối với cô.

Cách đây không lâu, Minh Tú cũng đã khoe hình ảnh chụp chung với mẹ trên trang cá nhân. trên trang cá nhân, Minh Tú khoe người mẹ trẻ trung, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất