Giải Trí

Mẹ bầu Lê Phương tung ảnh xinh đẹp 'dằn mặt' khi bị chê phát tướng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dù có tăng ít cân khi mang bầu nhưng mẹ bầu Lê Phương vẫn xinh đẹp.

Diễn viên Lê Phương về chung một nhà với ông xã trẻ Trung Kiên vào năm 2017, cả hai đã có một con trai kháu khỉnh. Mới đây, khán giả hay tin nữ diễn viên đang mang cô công chúa nhỏ thứ hai, tuy nhiên, ngoại hình khá phá tướng của Lê Phương gây chú ý.

Lê Phương với thân hình phát tướng khi được cho là mang em bé thứ hai.

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” vừa chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp khi đang trong giai đoạn thai nghén. Loạt ảnh xinh đẹp, quyến rũ gây chú ý vì ngoại hình không thay đổi gì trước và sau khi mang thai.

Lê Phương xuất hiện tại phim trường cùng nam diễn viên Hoàng Anh.

Trong loạt ảnh chia sẻ, Lê Phương vẫn xinh đẹp và khá thon gọn, không quá “phát phì” như trong ảnh cũ mà bạn bè chia sẻ. Dù có tăng chút cân nhưng mẹ bầu Lê Phương vẫn thu hút người nhìn.

Lê Phương từng chia sẻ về việc phát tướng đầu thời kì mang bầu: “Tôi bầu bé thứ 2 khác hoàn toàn so với trước đây mang thai Cà Pháo. Bầu lần đầu, tôi nghén có đúng một tháng mà chủ yếu diễn ra vào buổi sáng. Thế nhưng sang bé thứ 2 tôi lại nghén khác.

Sáng dậy khỏe, tôi ăn được nhiều đồ liên tục vào buổi sáng và cảm thấy khỏe. Thế nhưng từ 15 giờ chiều là tôi bắt đầu thấy mệt và tối là ói liên tục. Sắc vóc cũng thay đổi, da tôi bị dầu nhiều, gương mặt nổi mụn, đầu tóc nhiều gầu.

Vì thế trong suốt thời gian đầu bầu bí, tôi chỉ dám chụp hình chứ không livestream nói chuyện với mọi người. Sau đó, tôi dần thay đổi chế độ ăn uống và giờ giấc ngủ nghỉ để khắc phục, cải thiện tìm lại sức khỏe cho mình. Hiện tại, tôi đã ổn định sức khỏe, tăng 4 - 5 kg”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất