Giải Trí

Khoe ảnh cả nhà dự tiệc cưới người thân, Marian Rivera khiến các fan bấn loạn trước diện mạo của Zia và Ziggy

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua vợ chồng Marian Rivera và hai con Zia, Ziggy đã khiến các fan bấn loạn khi khoe ảnh góp mặt trong tiệc cưới của một người thân trong gia đình.

Tuần vừa qua vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã cùng hai con tham dự tiệc cưới của em trai nam tài tử Dingdong Dantes. Trên trang cá nhân của mình, Marian Rivera đã khiến các fan bấn loạn trước diện mạo của Zia và Ziggy khi khoe ảnh chụp cùng hai bé.

Vốn nổi tiếng từ khi chào đời nên mỗi hình ảnh của 2 nhóc tỳ nhà Marian luôn trở thành tâm điểm chú ý của báo chí truyền thông và cộng đồng mạng. Lần này cũng không ngoại lệ, hình ảnh của Zia và Ziggy khi tham dự tiệc cưới cùng bố mẹ đã nhanh chóng 'gây bão' mạng xã hội.

Marian Rivera khiến các fan bấn loạn khi khoe ảnh cả nhà dự tiệc cưới người thân

Zia đích thực là bản sao của Marian khi càng lớn cô bé càng giống mẹ đặc biệt là khi cười

Đảm nhận vị trí phù dâu nhí trong lễ cưới, Zia nhận được cơn mưa lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn của mình. Cô bé còn được khen sẽ là một mỹ nhân trong tương lai

Nếu như Zia xinh xắn như công chúa với đầm trắng thì cậu con trai Ziggy lại vô cùng bảnh bao với bộ vest đen. Chàng trai 8 tháng tuổi Ziggy đã đốn tim mọi người với diện mạo bầu bĩnh và đáng yêu. Nhiều người nhận xét rằng trong khi Zia giống mẹ thì Ziggy sở hữu nhiều nét giống với bố.

Ziggy ít được mẹ khoe như chị gái Zia nên mỗi lần cậu bé xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ đều gây sốt

Chàng thanh niên 8 tháng tuổi khiến ai nhìn cũng 'yêu' với diện mạo bầu bĩnh và đáng yêu

Khoảnh khắc 2 mẹ con tươi cười rạng rỡ đã đốn tim không ít người

Ziggy cùng bố và ông nội tại tiệc cưới

Bên cạnh hình ảnh của Zia và Ziggy thì hình ảnh của Marian cùng ông xã DingDong tại tiệc cưới người thân cũng nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích. Đặc biệt nhan sắc “gái hai con” của Marian Rivera đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Nhan sắc xinh đẹp của Marian Rivera

Nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ khi không chỉ có người chồng điển trai hết mực yêu thương mà cô còn sinh ra được 2 thiên thần nhí vô cùng đáng yêu

Marian quất quýt không rời bên ông xã

Cả hai tình cảm chụp hình cùng nhau tại tiệc cưới em trai Dingdong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất