Giải Trí

Mang bầu lần 2, Lê Phương vui vẻ chia sẻ: 'bầu không ăn uống gì được hết nên mặt tròn vo rồi'

Minh Tú
Chia sẻ

Hiện tại, Lê Phương đang rất trông chờ tới ngày con chào đời.

Mới đây, Lê Phương nhận nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ khi công khai chính thức mang bầu em bé thứ hai. Từ sau khi có em bé, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bầu bí.Mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng ảnh kèm theo đó cô viết: “Bầu không ăn uống gì được hết nên mặt tròn vo rồi, cưng hen”.

Diện chiếc đầm hồng, mẹ bầu tạo dáng cực đáng yêu.

Có thể thấy, Lê Phương đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc sau khi biết tin mình mang bầu lần 2. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân bị ốm nghén, khó ăn trong những tháng đầu của thai kỳ.

Trước đó, nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ tiết lộ đang mang bầu với ông xã Trung Kiên. Niềm vui nối tiếp niềm vui, năm 2018 thật sự là một năm trọn vẹn với Lê Phương, chứng kiến sự thăng hoa của cô từ sự nghiệp đến gia đình.

Người đẹp chia sẻ mẹ bầu cùng với chồng Trung Kiên.

Lê Phương từng chia sẻ rằng, Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa Trung Kiên và Cà Pháo - con riêng lê Phương rất khắng khít.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất