Giải Trí

Mang bầu 7 tháng, Siêu mẫu Phương Mai vẫn can đảm 'trồng cây chuối' khiến ai nhìn vào cũng tái mặt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khiến nhiều người vừa nể vừa sợ khi thực hiện động tác trồng cây chuối mà Phương Mai còn tiếp tục làm nhiều người trầm trồ khi mặc đầm ngắn mang giày cao gót khoe body gợi cảm đang mang thai tháng thứ 7.

Nhắc tới những 'mẹ bầu' hot nhất làng giải trí Việt trong năm 2019 có lẽ không thể không nhắc tới Phương Mai, nàng siêu mẫu kiêm MC gợi cảm dù đã mang thai tháng thứ 7 nhưng vẫn khiến khối chị em ghen tị khi thường xuyên khoe dáng vóc thon thả gợi cảm và chả hề có chút dấu hiệu tăng cân phát tướng nào.

Được biết để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo khi đang mang thai, Phương Mai luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao của mình.

Nữ MC luôn nhận được khối lời khen ngợi cho việc siêng năng tập luyện thể thao giữ dáng của mình

Nếu như những lần trước Phương Mai khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ những hình ảnh múa cột hay tập yoga dù bụng đã 'một rổ' thì mới đây nàng siêu mẫu đã nâng tầm độ khó lên khi chia sẻ hình ảnh đang thực hiện động tác trồng cây chuối, một động tác vốn đã khó với người bình thường chứ chưa nói đến là Phương Mai đang mang bầu được 7 tháng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Mai viết: “Người ta trồng chuối như cây chuối, em nó trồng chuối như con đuông dừa vậy. Nhân thể, hôm nay đuông dừa đã bụng bự được 28 tuần 1 ngày”.

Dù bụng bầu kệ nệ nhưng Phương Mai vẫn chinh phục được động tác khó nhừ này một cách 'mượt mà', người đẹp sau đó đã nhận được rất nhiều sự thán phục của cộng đồng mạng cũng như bạn bè về độ dẻo dai của cơ thể

Trong khi mọi người vẫn chưa hết ngạc nhiên với hình ảnh thực hiện động tác 'trồng cây chuối' của Phương Mai thì cô nàng lại tiếp tục khiến dân tình được một phen ố á khi khoe ảnh thoải mái tạo dáng trên đôi giày cao chót vót cùng với chiếc váy ngắn ôm sát body khoe vòng 1 đẫy đà và chiếc bụng đã nhô lên cao thấy rõ.

Phương Mai mặc cho mình chiếc váy ngắn màu xanh rêu ôm sát cơ thể với phần cổ khoét sâu khoe đôi gò bồng gợi cảm và đôi chân dài thon thả

Dù mang thai 7 tháng và bụng đã to lên hẳn nhưng vóc dáng của Phương Mai không những vẫn thon thả như trước lúc bầu bí mà thậm chí là có phần gợi cảm quyến rũ hơn xưa

Phương Mai còn hài hước đính kèm dòng chú thích trên bài đăng là: “Bụng 1 rổ có làm anh xấu hổ…”

Nếu nhìn sơ qua thì chắc không ai nghĩ cô nàng đang mang thai và còn 2 tháng nữa là 'lâm bồn'

Từ khi mang thai con trai đầu lòng với ông xã ngoại quốc tới nay, Phương Mai luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người, đặc biệt nàng siêu mẫu còn giữ được danh xưng 'nữ MC gợi cảm nhất Việt Nam' khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc đầm bó sát và mang giày cao khoe dáng vóc hoàn hảo dù đang mang thai của mình.

Trước đó Phương Mai từng bị góp ý vì mang giày cao gót khi đang có thai sẽ rất nguy hiểm, nhưng sau đó cô nàng đã giải thích rằng cô chỉ thỉnh thoảng mang giày cao để chụp hình cho đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất