Giải Trí

Mai Phương cùng con gái diện áo đôi cực xinh trong chuyến du lịch tới Singapore

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương và con gái khiến nhiều người thích thú.

Kể từ khi phát hiện căn bệnh ung thư, rất nhiều người luôn lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương bởi lẽ bên cạnh cô còn có con gái nhỏ Lavie.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh chuyến du lịch tới Singapore - Malaysia của 2 mẹ con. Hai mẹ con nữ diễn viên đã diện đồ đôi và tham quan tới rất nhiều địa danh nổi tiếng.

Đây cũng là chuyến đi thứ 2 mà Mai Phương cùng con gái tận hưởng sau khi biết tin mình bị ung thư. Đây cũng là chuyến đi nhân dịp kỳ nghỉ hè của con gái Lavie.

Mai Phương chia sẻ “Chuyến đi rất vui và nhiều hoạt động thú vị. Tuy chỉ đi 2 nước khá thông dụng nhưng vẫn ok lắm vì bạn nhỏ chưa đi lần nào, hơn nữa lại là tour cho các bé. Còn tiếc là mỗi việc là chưa đi Singapore Zoo và Universal để chơi cho đã nè”.

Có vẻ tâm trạn bé Lavie rất vui vì chuyến đi. Đồng hành cùng cô bé còn có khá nhiều bạn nhỏ trong chuyến đi.

Trước đó Mai Phương cũng đã cùng Lavie đến Nhật để ngắm hoa anh đào nở. Cô từng chia sẻ rằng, cô muốn dành thời gian cùng con gái nhiều hơn nữa, đưa con gái đi thăm thú nhiều nơi bởi nữ diễn viên lo sợ tình trạng bệnh của mình có thể chuyến biến xấu bất cứ lúc nào.

Tôi sợ sau này không có cơ hội vì đang thấy nhiều điều không mong muốn xảy ra. Tôi cố gắng cho con được đi chơi dù nhiều lúc hơi đuối”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất