Giải Trí

Mai Phương Thúy tiết lộ mẹ nhập viện khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết tình trạng của mẹ Mai Phương Thuý nay đã có diễn biến tốt hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh chụp với mẹ trong bệnh viện cùng dòng chú thích “Người con gái đã về bên mẹ” .

Sau khi đăng tải, đông đảo sao Việt như Hoàng Thuỳ Linh, Hoa hậu Thuỳ Dung, MC Nguyên Khang,… cũng như bạn bè, người hâm mộ của Mai Phương Thuý đều lần lượt để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm, động viên nàng Hậu.

Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh mẹ nhập viện khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đăng tải hình ảnh selfie bên em gái cùng chia sẻ: “Biệt đội túc trực bệnh viện… Tôi đã về bên người em hoảng loạn…Sao đau lòng mà trông vẫn tươi như thế????”

Dù không tiết lộ cụ thể nhưng qua những gì Mai Phương Thúy chia sẻ, có thể biết được mẹ của người đẹp đã đột ngột nhập viện khiến cô đang đi công việc phải lập tức đến bệnh viện để cùng em gái chăm sóc mẹ. Hiện nay tình trạng của mẹ “Hoa hậu Việt Nam năm 2006” đã có diễn biến tốt hơn.

Mai Phương Thúy cùng em gái tại bệnh viện chăm sóc cho mẹ

Được biết, mẹ Mai Phương Thúy là bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ), sau khi chồng qua đời khi hai chị em nàng Hậu còn nhỏ, mẹ của cô đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Có thể nói, mẹ Mai Phương Thúy là một người giản dị, mạnh mẽ và rất nhân hậu. Bà là người đã hun đúc cho người đẹp họ Mai tính tự lập ngay từ tấm bé.

Mối quan hệ giữa chị em Mai Phương Thuý và mẹ rất khăng khít.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất