Giải Trí

Mai Phương rạng rỡ, đầy sức sống đưa con gái du lịch Thái Lan

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong những ngày cuối năm 2019 vừa qua, Mai Phương đã dành thời gian đưa con gái du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân của mình.

Vừa qua trên trang cá nhân của Mai Phương, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh cùng hội bạn thân đưa con gái Lavie sang Thái Lan du lịch trong những ngày cuối năm 2019. Mai Phương hóm hỉnh viết:

“Bung xoã trên đất Thái vài ngày, sức hông còn, lúa cũng hết, cộng thêm “đặc sản Thái Lan”: kẹt xe, trễ chuyến bay, nhưng cái tội ghiền shopping hông bỏ được cả nhà ạ!”

Mai Phương rạng rỡ, đầy sức sống đưa con gái du lịch Thái Lan

Theo những hình ảnh được đăng tải cùng những dòng chia sẻ của Mai Phương có thể thấy hai mẹ con cô đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau khi được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng cũng như thưởng thức nhiều món ăn ở xứ sở chùa vàng.

Nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều hình ảnh ghi lại những ngày vui chơi ở Thái Lan với con gái

Hai mẹ con chơi xe đẩy với nhau trong trung tâm thương mại

Bên cạnh đó việc Mai Phương luôn tươi cười rạng rỡ và trông đầy sức sống, bên cạnh cô là con gái Lavie với vóc dáng cao lớn phổng phao, xinh xắn cũng khiến nhiều người vui mừng khi đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe Mai Phương đang có dấu hiệu chuyển biến tốt.

Con gái Mai Phương càng ngày càng xinh xắn đáng yêu

Riêng nữ diễn viên cũng có những dấu hiệu tốt về sức khỏe

Vào tháng 9/2019, thông tin Mai Phương phải nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi đã khiến không ít người lo lắng. Nữ diễn viên cũng nhiều lần vật lộn với “tử thần” trong căn phòng cách ly, may mắn thay đến nay sức khỏe của Mai Phương đã dần hồi phục. Mai Phương từng khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật chính là con gái Lavie.

Sau khi tập trung điều trị bệnh. Gần đây, Mai Phương đã bắt đầu tham gia một số chương trình truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất