Giải Trí

Mai Phương đón sinh nhật vắng con gái Lavie trong bệnh viện vì bạo bệnh tái phát

Gia Hào
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi sức khoẻ trở nặng và phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện.

Ngày 14/01 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 35 của nữ diễn viên Mai Phương. Trên trang cá nhân của Mai Phương, đông đảo bạn bè, người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng sinh nhật cũng như chúc sức khỏe, may mắn tới cô nàng.

Tuy nhiên trong số những bài đăng trên trang cá nhân Mai Phương thì loạt ảnh cô được ca sĩ Bảo Như và những người bạn thân của mình tổ chức sinh nhật trên giường bệnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người.

Mai Phương được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật trên giường bệnh

Nữ diễn viên gây lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh tình tái phát

Và phải đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện

Sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm thăm hỏi của đông đảo người hâm mộ thì một người bạn của Mai Phương đã xác nhận thông tin với báo chí rằng, Mai Phương quả thật đang nhập viện điều trị, tuy nhiên, lần nhập viện này của nữ diễn viên không nguy hiểm như đợt trước.

Dù đang trong viện và cơ thể trông gầy đi, nhưng Mai Phương vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, lạc quan

Kể từ khi thông tin Mai Phương bị ung thư phổi được tiết lộ vào tháng 8/2018 thì nữ diễn viên không ít lần khiến mọi người lo lắng khi phải chiến đấu với bệnh tật. Đặc biệt là vào tháng 9/2019, Mai Phương đã phải vật lộn với “tử thần” trong căn phòng cách ly vì bệnh tình chuyển biến xấu, may mắn thay Mai Phương đã dần hồi phục.

Mai Phương từng khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật chính là con gái Lavie

Trong những ngày cuối năm 2019 vừa qua, Mai Phương còn dành thời gian đưa con gái du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân của mình. Hai mẹ con cô đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau khi được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng cũng như thưởng thức nhiều món ăn ở xứ sở chùa vàng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã vui mừng khi thấy Mai Phương luôn tươi cười rạng rỡ và trông đầy sức sống, bên cạnh con gái Lavie,

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất