Giải Trí

Mặc kệ showbiz đầy kẻ ngoại tình, các sao này luôn chung thủy với 'thanh mai trúc mã' của mình

Theo Eva
Chia sẻ

Làm việc trong showbiz nhiều năm, quen biết nhiều đồng nghiệp nhưng họ chỉ một lòng gửi trọn tình cảm cho "thanh mai trúc mã".

Giới giải trí vốn nhiều cám dỗ nên không ít người sa chân lỡ bước vào con đường ngoại tình. Chuyện hôm nay ông ăn chả hay ngày mai bà ăn nem thậm chí đã trở nên quá thường tình khiến công chúng có cái nhìn tiêu cực về showbiz. Tuy nhiên không phải ai cũng vậy, giữa dày dặc các bê bối về chuyện đời tư của một bộ phận nghệ sĩ cũng có những người vẫn giữ trọn sự thủy chung son sắc với bạn đời của mình. Bất ngờ hơn nữa, đối phương lại là thanh mai trúc mã gắn bó từ thủa thiếu thời.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất xứ Hàn, Jeon Ji Hyun đã có hơn 20 năm trong giới giải trí. Cô không chỉ là người mẫu được nhiều nhãn hàng săn đón mà còn là diễn viên thu hút đông đảo lượng khán giả. Thành công trong nghề đáng ngưỡng mộ là vậy nhưng chuyện tình cảm với người chồng Choi Jun Hyuk mới thật sự làm rung động bao con tim.

Jeon Ji Hyun không chỉ thành công trong nghề mà còn khiến người khác ngưỡng mộ chuyện tình cảm.

Jeon Ji Hyun và Choi Jun Hyuk vốn là “thanh mai trúc mã” của nhau. Cả hai là đôi bạn thân thiết từ thủa tiểu học, họ chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn sau một quãng thời gian gặp lại. Vốn kín tiếng trong truyện đời tư nên ngần ấy năm trong showbiz, “mợ chảnh” Ji Hyun chỉ công khai tình yêu rồi tiến đến hôn nhân với Choi Jun Hyuk.

Minh tinh xứ Hàn yêu đương và kết hôn với “thanh mai trúc mã” của mình.

Anh vốn là thiếu gia có xuất thân bề thế khi bà là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee, mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực thời trang và bố là CEO của một tập đoàn thép lẫn tài chính. Không chỉ vậy, Choi Jun Hyuk còn giữa vị trí quan trọng trong ngân hàng Bank of America.

Một người là đại minh tinh xứ Hàn, một người là tinh anh trong giới tài chính. Sự kết hợp của cả hai như một đôi tiên đồng ngọc nữ thật sự. Đám cưới năm 2012 của Jeon Ji Hyun và Choi Jun Hyuk trở thành khoảnh khắc kinh điển trong giới showbiz.

Jeon Ji Hyun và Choi Jun Hyuk là một trong những cặp “tiên đồng ngọc nữ” xứ Hàn.

Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi cũng đặc biệt gây chú ý khi Choi Joon Hyuk vẫn chấp thuận để vợ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Anh còn thường xuyên cùng bà xã “thanh mai trúc mã” dạo phố và mua sắm.

Cả hai đón con trai đầu lòng tên Woo Won vào tháng 2/2016. Bức ảnh gia đình hạnh phúc của 3 người từng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hạnh phúc gia đình của Jeon Ji Hyun sau 4 năm hôn nhân.

Gần đây, cả hai còn xuất hiện ở trung tâm thương mại The Landmark, Des Voeux Road, Hong Kong. Đây được cho là chuyến đi thứ giãn của hai vợ chồng trước khi Jeon Ji Hyun hạ sinh thiên thần nhỏ thứ 2 vào tháng 1/2018.

Cặp vợ chồng hẹn hò tại Hong Kong trước khi sinh em bé thứ 2.

Với vẻ ngoài điển trai xuất chúng cùng ngoại hình bắt mắt và khả năng diễn xuất tài ba, không khó để Ngô Tôn trở thành “mỹ nam” hấp dẫn các đồng nghiệp khác phái. Tuy nhiên, sau ngần ấy năm hoạt động trong showbiz có lẫn những tin đồn hẹn hò hay phim giả tình thật với người này người kia, Ngô Tôn vẫn một lòng chung thủy với bà xã Lệ Oánh của mình.

Ngô Tôn luôn chung thủy với bà xã Lệ Oánh.

Cô vốn là “thanh mai trúc mã” của anh khi cả hai cùng cắp sách đến trường trung học ở Brunei. Gia đình 2 bên cũng thuộc hàng quyền quý ở “xứ sở dầu mỏ”. Năm cặp đôi 16 tuổi, họ quyết định quen nhau chính thức và giữ mối quan hệ bền chặt dù Ngô Tôn phải sang Đài Loan lập nghiệp.

Lúc ban đầu, nam tài tử 38 tuổi cũng muốn giới thiệu sự tồn tại của Lệ Oánh đến công chúng của mình. Tuy nhiên, vì cô muốn có cuộc sống đơn giản của một người thường nên Ngô Tôn đành để nửa kia chịu thiệt thòi làm người phụ nữ ẩn danh sau lưng anh.

Vì muốn cuộc sống đơn giản nên Ngô Tôn “cất giấu” bà xã trước công chúng.

Đến năm 2013, khi Ngô Tôn ra mắt tự truyện, lần đầu tiên anh tiết lộ trước công chúng mình kết hôn năm 2009 và có con gái đầu lòng năm 2010 với bạn học Lệ Oánh năm nào.

Nam diễn viên giải thích, bản thân từ lâu đã muốn giới thiệu bà xã nhưng để tránh những soi mói không đáng có, anh đành nói dối để bảo vệ hạnh phúc riêng tư.

Ngô Tôn ra mắt tự truyện nói rõ sự tồn tại của vợ con.

Người hâm mộ khá bất ngờ cũng như thất vọng khi Ngô Tôn giả vờ độc thân suốt nhiều năm liền nhưng họ đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng thủy chung bất biến của anh ở showbiz thị phi.

Hiện Ngô Tôn có 2 người con, một bé gái 7 tuổi và một bé trai 4 tuổi. Anh và các bé cũng là hiện tượng gây sốt trong series truyền hình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 5 phiên bản Trung Quốc.

Ngô Tôn và 2 con trong Bố ơi, mình đi đâu thế.

Cũng là một trong những gương mặt điển trai gây thương nhớ ở xứ Đài, Hạ Quân Tường hấp dẫn không ít phụ nữ vây quanh. Tuy nhiên, anh chỉ chọn bạn “thanh mai trúc mã” thời cấp 2 để lấy làm vợ mà không phải là bóng hồng màn bạc nào khác.

Ảnh hẹn hò hiếm hoi của Hạ Quân Tường và “thanh mai trúc mã”.

Vốn có đến 4 năm yêu đương thời niên thiếu nhưng nam tài tử Định mệnh và bạn gái chỉ quyết định đi đến hôn nhân khi cả hai tái hợp lần 2 vào năm 2015.

Hạ Quân Tường và bạn gái kết hôn sau khi tái hợp lần 2.

Hạ Quân Tường cũng khá kín tiếng chuyện đời tư vì anh muốn bảo vệ bà xã là người ngoài ngành giải trí. Anh có con trai đầu lòng hồi tháng 2, đến nay bé đã được 10 tháng tuổi.

Con trai Hạ Quân Tường chào đời hồi tháng 2.

Hôm cuối tháng 11, xuất hiện tin đồn Hạ Quân Tường cặp kè siêu mẫu ngực khủng mà bỏ rơi bà xã “thanh mai trúc mã”. Trước những bằng chứng vô cớ chụp vội từ một khoảnh khắc bạn bè tụ tập bình thường, nam ngôi sao đã thể hiện bức xúc của mình. Anh giận dữ cho biết, những đặt điều này sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình của mình, khiến anh trở thành người vô lương.

Hạ Quân Tường tụ tập bên bạn bè nhưng bị đồn thổi qua lại với siêu mẫu ngực khủng.

Có thể thấy, vốn là một người hòa nhã, Hạ Quân Tường luôn biết cách giữa bình yên cho mái ấm nhỏ của mình nhưng anh cũng sẵn sàng lên tiếng khi cần thiết nhằm bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin mới nhất