Giải Trí

Mặc kệ Lâm Vinh Hải bị tẩy chay, Linh Chi khẳng định không sợ miệng lưỡi thiên hạ

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Linh Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin ồn ào của Lâm Vinh Hải, Linh Chi và Lý Phương Châu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ rằng cả 1 năm vừa qua anh không hề được gặp con gái Kỳ Kỳ. Việc Lâm Vinh Hải không hề chu cấp tiền nuôi con là do anh và Lý Phương Châu xích mích. Sau khi bình tâm xin lại số tài khoản để trợ cấp thì Lý Phương Châu không cho.

Câu chuyện được đẩy đi xa hơn khi Lý Phương Châu đã lên tiếng. Cô công bố loạt tin nhắn cũng như nói rõ 2 khía cạnh của vấn đề trên. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tấn công trang cá nhân của Lâm Vinh Hải cũng như Linh Chi với những lời lẽ khá cay nghiệt. Để tránh “gạch đá” từ phía dư luận, cặp đôi đã khoá Facebook cũng như khoá bình luận trên IG.

Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện rằng Linh Chi chơi trên 1 ứng dụng mạng khác. Không những thế, nữ người mẫu còn chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh ông xã Lâm Vinh Hải.

Và lời chia sẻ của Linh Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ rằng “Vợ chồng tui sống chưa bao giờ vì miệng lưỡi thiên hạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất