Giải Trí

Lý Tiểu Lộ tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con gái Điềm Hinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hậu ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ một mình tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con gái Điềm Hinh.

Ngày 23 tháng 10 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Điềm Hinh - con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Để chúc mừng con gái cưng thêm một tuổi mới, Lý Tiểu Lộ đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mừng 7 tuổi cho cô bé tại một nhà hàng với sự có mặt của rất nhiều bạn bè và người thân của Điềm Hinh đến chung vui.

Là trung tâm của bữa tiệc, cô bé Điềm Hinh xuất hiện đầy nổi bật trong chiếc váy màu xanh xinh xắn và vui vẻ hát ca với bạn bè. Ở tuổi lên 7, Điềm Hinh được mọi người nhận xét là ngày càng lộ rõ nét xinh đẹp, đáng yêu và thông minh, kháu khỉnh khiến nhiều người quý mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lý Tiểu Lộ tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho con gái Điềm Hinh

Trong buổi tiệc có rất đông bạn bè cùng người thân của cô bé có mặt

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là trong suốt cả bữa tiệc sinh nhật của Điềm Hinh, Giả Nãi Lượng hoàn toàn không hề xuất hiện. Được biết nguyên nhân nam tài tử không thể có mặt trong bữa tiệc của con gái là vì anh đang bận đóng phim ở tỉnh khác.

Lý Tiểu Lộ vui vẻ rạng rỡ chụp hình cùng Điềm Hinh trong ngày sinh nhật của con gái mà không có bóng dáng của Giã Nải Lượng

Điều nàng càng để công chúng có lý do tin rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi

Trước đó, vào đúng 0 giờ ngày 23/10, Giả Nãi Lượng đã chia sẻ lên trang Weibo cá nhân của mình lời chúc mừng sinh nhật gửi tới con gái bé bỏng. Giả Nãi Lượng viết:

“Bảo bối à, sinh nhật vui vẻ nhé. Đợi bố quay phim xong trở về sẽ đưa con đi chơi”.

Dòng chia sẻ của Giả Nãi Lượng đã khiến nhiều người không khỏi xót xa

Tuy không thể ở bên cạnh con trong ngày sinh nhật song nam diễn viên vẫn hứa rằng, khi nào quay trở về anh sẽ đưa cô bé đi chơi và dành tặng Điềm Hinh những món quà tuyệt vời nhất

Trước khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phát hiện khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung tan vỡ, Điềm Hinh luôn được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng và có đủ các thành viên trong gia đình. Mỗi buổi tiệc sinh nhật của Điềm Hinh luôn nhận được nhiều sự chú ý và trầm trồ của mọi người vì độ 'chịu chi' của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ.

Trong tiệc sinh nhật 4 tuổi của Điềm Hinh, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã hóa thành nhân vật trong bộ phim hoạt hình Nữ Hoàng Băng Giá theo yêu cầu của con gái

Đến tiệc sinh nhật 5 tuổi của Điềm Hinh thì cả 2 lại thực hiện giấc mơ hóa công chúa cho cô bé khi tổ chức tiệc mừng cực kỳ xa hoa và đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất