Giải Trí

Lý Tiểu Lộ bị ném đá vì cho con gái Điềm Hinh lên livestream cùng trò chuyện với khán giả

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Lý Tiểu Lộ đang "lợi dụng" chính con gái để 'tẩy trắng' thì Điềm Hinh lại được khen ngợi ngày càng đáng yêu và xinh xắn.

Kể từ sau dính vào scandal ngoại tình khiến cho cuộc hôn nhân với Giả Nãi Lượng tan vỡ thì tới nay mọi nhất cử nhất động của Lý Tiểu Lộ vẫn luôn bị các cư dân mạng xứ Trung ghét bỏ. Đặc biệt là nữ diễn viên còn bị cho là 'lợi dụng' hình ảnh con gái mình để tẩy trắng cho bản thân.

Mới đây Lý Tiểu Lộ tiếp tục nhận cơn mưa gạch đá trên mạng xã hội khi cô chia sẻ một đoạn video cùng con gái Điềm Hinh livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong đoạn video cô chia sẻ, hai mẹ con luôn vui đùa nói chuyện với nhau và Điềm Hinh hoàn toàn trở thành tâm điểm của buổi trò chuyện.

Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh trong đoạn livetream với bầu không khí vô cùng ngọt ngào, ấm áp

Có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn luôn rất tốt

Tuy nhiên, sau khi đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đã nảy ra khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng Lý Tiểu Lộ đang “lợi dụng” khiến cô bé trở thành chủ đề bàn tán của mọi người và điều này là không hề tốt cho quá trình trưởng thành của Điềm Hinh.

Bên cạnh những chỉ trích thì cũng có nhiều bình luận khen ngợi sự dạn dĩ trước ống kính, đặc biệt là nét đáng yêu, càng lớn càng duyên dáng và trưởng thành của Điềm Hinh. Nhiều người nhận xét tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng nhan sắc của cô bé đã lộ rõ có nhiều nét giống với mẹ.

Điềm Hinh gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc càng lớn càng xinh xắn và duyên dáng của mình

Nhiều người khen ngợi Điềm Hinh càng lớn càng giống với Lý Tiểu Lộ và tạo cảm giác dễ thương đúng độ tuổi

Cô bé bắt đầu ra dáng thiếu nữ, vừa ngọt ngào vừa nữ tính

Sự thay đổi về nhan sắc ngày một xinh ra của Điềm Hinh khiến không ít người bất ngờ vì trước đây, cô bé từng bị nhận xét là xấu xí, đến mức bị đem ra làm bằng chứng cho việc Lý Tiểu Lộ dao kéo để đẹp như bây giờ.

Nhan sắc của Điềm Hinh khi còn nhỏ luôn là mục tiêu công kích của cư dân mạng

Điềm Hinh đã trở thành sao nhí ngay từ khi mới 2 tuổi nhờ tham gia chương trình thực tế “Siêu Nhân Trở Về” cùng với Giả Nãi Lượng, thời điểm đó cô bé bị đánh giá là “không xinh”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất