Giải Trí

Lưu Khải Uy đưa con gái đi chơi, bịt tai con trước những câu hỏi về chuyện ly dị

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau những ồn ào về chuyện ly dị, tới hiện tại nam tài tử Hồng Kông vẫn được phát hiện dành thời gian ở bên cô con gái Tiểu Gạo Nếp của mình.

Vào ngày 06/01 vừa qua, báo chí Hồng Kông đã đăng tải những hình ảnh của Lưu Khải Uy cùng con gái, mẹ và em gái ruột đi chơi tại một Nhà hàng du thuyền 6 sao ở Hồng Kông.

Được biết, Lưu Khải Uy là hội viên cao cấp ở nơi đây, nơi đây cũng là nơi tổ chức sinh nhật 3 tuổi của cô béTiểu Gạo Nếp.

Cô bé Tiểu Gạo Nếp có vẻ rất vui vẻ và hào hứng, khi cửa xe vừa mở đã vội nhào vào vòng tay của Lưu Khải Uy. Vì sợ ánh đèn flash của máy ảnh sẽ làm ảnh hưởng tới con gái, Lưu Khải Uy đã đưa tay che chắn bé khá kĩ đồng thời có nói với các phóng viên đừng chụp ảnh.

Khi bị các phóng viên đeo đuổi hỏi về việc có còn giữ liên lạc với Dương Mịch và có quyền nuôi con hay không thì Lưu Khải Uy chỉ bịt tai con gái lại và trả lời một cách lịch sự: “Chúc mừng năm mới!” .

Câu trả lời và hành động của Lưu Khải Uy đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi anh đã bảo vệ con gái của mình tránh khỏi 'chuyện của người lớn' đồng thời dù bị đeo bám nhưng vẫn trả lời nhã nhặn và lịch sự với phóng viên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất