Giải Trí

Lưu Khải Uy bất ngờ thừa nhận vẫn còn tình cảm với vợ cũ Dương Mịch

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây được cho là lần đầu tiên Lưu Khải Uy công khai nhắc đến vợ cũ Dương Mịch, thế nhưng đáp lại tiết lộ vẫn còn tình cảm của Lưu Khải Uy thì Dương Mịch lại có hành động khá phũ phàng.

Kể từ sau khi tuyên bố ly hôn đến nay Dương Mịch và Lưu Khải Uy hầu như đều không bao giờ nói về nhau công khai trước truyền thông. Cuộc sống của cả hai dường như cũng không còn liên hệ khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy đã làm nhiều người bất ngờ khi nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Lưu Khải Uy tiết lộ anh sẽ không rút khỏi ngành giải trí mà chỉ tạm thời nghỉ ngơi vì muốn có thời gian để chăm sóc con gái.

Đặc biệt, trong lúc phỏng vấn nam diễn viên đã buộc miệng trả lời “Dương Mịch luôn ở trong tim tôi” khi được hỏi: “Nếu có cơ hội, anh sẽ lại yêu Dương Mịch chứ?”.

Câu trả lời của Lưu Khải Uy khiến nhiều người tin rằng dường như anh vẫn còn tình cảm với vợ cũ dù đã ly hôn được một thời gian

Tuy nhiên người hâm mộ cặp đôi chưa kịp vui lâu với hy vọng nhen nhóm rằng cả hai sẽ tái hợp thì phía Dương Mịch đã nhanh chóng dập tắt với hành động không thể nào phũ hơn.

Theo đó, khi được hỏi câu tương tự ở trên thì Dương Mịch đã trả lời rất dứt khoát: “Tôi không muốn quay lại lần nữa, vì hiện tại như bây giờ rất tốt và tôi hài lòng với thực tại. Tôi cảm thấy rằng mọi người phải sống vì hiện tại”.

Dương Mịch kiên quyết 'dứt tình' và thể hiện quan điểm không muốn quay lại

Nữ diễn viên còn khéo léo cho hay hiện tại có rất nhiều người đàn ông yêu thích mình: “Có rất nhiều người thích tôi. Nhưng người đuổi theo tôi không biết.” 

Phản hồi của Dương Mịch bị cư dân mạng cho là khá cạn tình khi trước đó, cô còn tuyên bố gọi chồng cũ là “Uy ca” thể hiện tình cảm bạn bè giữa 2 vợ chồng dù đã chia tay. Cộng thêm việc gần đây, Dương Mịch bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng đàn em Ngụy Đại Huân nên nhiều người cho rằng việc cô nàng phũ với chồng cũ có thể là do đang có tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất