Giải Trí

Loạt sao Việt rầm rộ chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi ông xã Lan Khuê thông báo tin vui, loạt sao Việt đã 'rầm rộ' để lại lời chúc mừng gửi tới vợ chồng nàng siêu mẫu.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng vào chiều ngày 23/11 mới đây, vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng trong niềm hạnh phúc sung sướng vỡ oà.

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Lan Khuê -John Tuấn Nguyễn đã đăng ảnh chụp cùng con trai với chú thích: “Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con, Connor”.

Ông xã Lan Khuê khoe ảnh chụp với con trai đầu lòng

Sau khi ông xã Lan Khuê thông báo tin vui lên mạng xã hội, không riêng gì người hâm mộ, người thân của cả hai mà loạt sao Việt cũng đã 'rầm rộ' để lại lời chúc mừng gửi tới vợ chồng nàng siêu mẫu, kể đến như: Bảo Thy, Đông Nhi, Siêu mẫu Phương Mai, Phở, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Thanh Mai, ca sĩ Lê Hiếu, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm,…

Loạt sao Việt rầm rộ chúc mừng Lan Khuê hạ sinh quý tử

Trong dàn sao Việt chúc mừng Lan Khuê còn có Siêu mẫu Phương Mai - người cũng vừa mới hạ sinh quý tử cách đây hai ngày

Lan Khuê tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân vào tháng 10/2018. Đến tháng 2 năm nay thì người đẹp thông báo đã mang thai. Trong suốt giai đoạn bầu bí của mình Lan Khuê luôn được khen ngợi là ngày càng nhuận sắc.

Trước đó Lan Khuê không giấu được sự sốt ruột của mình khi đã qua ngày dự sinh nhưng vẫn chưa có dấu hiệu chuyển dạ. Nữ siêu mẫu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi liên tục đăng ảnh 'hối' con trai mau mau chào đời.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng đứa con đầu lòng của Lan Khuê với ông xã John Tuấn Nguyễn đã chào đời thật khoẻ mạnh và niềm hạnh phúc còn viên mãn hơn khi mẹ tròn con vuông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất