Giải Trí

Loạt chứng cứ làm rộ tin đồn á hậu Tú Anh đã sinh quý tử đầu lòng với thiếu gia

Minh Tú
Chia sẻ

Qua những dòng bình luận với bạn bè, Á hậu Tú Anh vô tình để lộ thông tin đã hạ sinh con đầu lòng với ông xã thiếu gia.

Sau khi kết hôn với thiếu gia vào 7/2018, Tú Anh nhiều lần để lộ vòng hai bất thường, nhiều người cho rằng Á hậu đã mang thai trước kết hôn. Tuy nhiên, bên phía cô không lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, thông tin Tú Anh sinh con lại dấy lên khi những 'bằng chứng' người đẹp đã sinh con được dân mạng soi ra.

Tú Anh lộ vòng hai to bất thường vào đám cưới hồi tháng 7/2018.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh vừa chia sẻ hình ảnh một bó hoa cẩm tú cầu lớn kèm theo đó là dòng chú thích: “Vì biết em thích cẩm tú cầu.”

Ngay lập tức, có rất nhiều bạn bè và người thân gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Đáng chú ý hơn cả là dòng bình luận: “Nhất nha“. Tú Anh không ngần ngại đáp lại rằng: “Nhì thôi ạ” và người bạn này tiếp tục hưởng ứng: “À quên, có người nhất rồi“.

Trên trang mạng xã hội Instagram, một người bạn của Tú Anh cũng bất ngờ để lại bình luận trên một bức ảnh: “Bình sữa của tớ đâu”, Á hậu liền trả lời: “Đang dùng rồi“.Một người khác thì công khai chúc mừng: “Chúc mừng bạn nhé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Á hậu Tú Anh mới đây đã sinh con trai đầu lòng chỉ sau 5 tháng kết hôn với chồng thiếu gia. Tuy nhiên, những thông tin cũng như hình ảnh về em bé vẫn chưa được tiết lộ.

Trước những tin đồn râm ran này, phóng viên SAOstar đã liên hệ với quản lý của á hậu Tú Anh nhưng chưa chưa liên lạc được. Mọi thông tin chúng tôi sẽ cập nhật sau tới quý độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất