Giải Trí

Loạt ảnh hiếm hoi chưa từng được tiết lộ trong ngày cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 4 năm về chung một nhà thì mới đây những khoảnh khắc riêng tư cực hiếm trong hôn lễ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã được tiết lộ.

Năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, tổ chức hôn lễ thế kỷ tại đảo Bali (Indonesia) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí showbiz xứ Trung. Tuy nhiên thời điểm đó, những hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi lại không được chia sẻ nhiều.

Mới đây, nữ diễn viên/ca sĩ Từ Nhược Tuyên đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi chia sẻ loạt hình ảnh trong đám cưới của cô cùng một số bạn bè thân thiết. Trong số đó là loạt ảnh hiếm hoi chưa từng được tiết lộ trong ngày cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như 4 năm trước.

Loạt ảnh hiếm hoi chưa từng được tiết lộ trong ngày cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Đây là lần đầu tiên, công chúng được chứng kiến dung mạo của bố Lâm Tâm Như. Khoảnh khắc nữ diễn viên hạnh phúc nắm chặt tay bố bước vào lễ đường ngập tràn sắc trắng, miệng nở nụ cười tươi và dành ánh nhìn trìu mến cho đấng sinh thành đã khiến không ít người cảm động.

Lâm Tâm Như mắt rưng rưng, không nén được niềm hạnh phúc, khi được bố trao tay cho Hoắc Kiến Hoa

Nữ diễn viên rơi nước mắt trong ngày trọng đại nhất đời mình

Trong một tấm hình khác, Lâm Tâm Như mặc trang phục áo cưới truyền thống, cô bưng trà để ông xã dâng cho bố mẹ hai bên gia đình

Có thể nói, những tấm ảnh trên đều là những khoảnh khắc riêng tư vô cùng ý nghĩa và giàu cảm xúc trong ngày trọng đại của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Mặc dù đám cưới đã được diễn ra cách đây 4 năm nhưng khi xem lại những hình ảnh này người hâm mộ cặp đôi vẫn không khỏi bồi hồi và dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn về gia đình, Lâm Tâm Như từng chia sẻ, chồng và con gái chính là nguồn động lực, hậu thuẫn giúp cô phát triển sự nghiệp. “Mặc kệ bên ngoài có sóng gió gì, khi về đến nhà, chỉ cần con gái nói “Cố lên mẹ!” là ngay lập tức tôi sẽ lại tràn đầy sinh lực, cảm thấy một ngày vất vả như vậy cũng thật đáng giá”, nữ diễn viên cho biết.

Toàn cảnh đám cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất