Giải Trí

Linh Phi rùng mình trước ánh mắt hiểm ác của chồng Quang Tuấn trong phim 'Thất sơn tâm linh'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cả quá trình phim bấm máy, Quang Tuấn không để vợ ra phim trường. Bản thân Linh Phi cũng mong muốn chồng toàn tâm toàn ý cho vai diễn, không muốn chồng sao nhãng hay mất thời gian chăm vợ.

Dự án điện ảnh “Thất sơn tâm linh” (trước là Thiên linh cái) sẽ ra rạp vào tháng 10 tới đây. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi… Phim dựa trên một vụ án sát nhân có thật gây rúng động dư luận ở Nam Bộ.

Tham gia bộ phim lần này, nam diễn viên Quang Tuấn đảm nhận vai diễn thầy lang Huỳnh, một người với vẻ ngoài hiền lành nhưng bên trong lại tà thuật hiểm ác. Gã thầy lang dùng danh xưng cứu người nhưng thực chất lại mưu đồ hãm hại cuộc đời những cô gái trẻ, dùng họ làm vật hiến tế cho mục đích xấu của mình.

Quang Tuấn kể, đây là vai diễn đòi hỏi sự chuyển biến về mặt tâm lý vô cùng phức tạp. Khi mới nhận vai anh gặp không ít láp lực nhưng dần được tháo gỡ qua những buổi trò chuyện cùng đạo diễn Hàm Trần và dàn diễn viên trước giờ bấm máy.

Nhận thấy đây là dự án điện ảnh đầu tư mạnh về mặt nội dung, kỹ thuật và kịch bản nên Quang Tuấn đã dành trọn tâm huyết khi tham gia

Quang Tuấn cho biết trong quá trình phim bấm mày, anh không để vợ của mình là Linh Phi ra phim trường. Anh còn hài hước kể thêm, Linh Phi có thoáng rùng minh khi những hình ảnh anh trong phim được công bố. Đặc biết là ánh mắt, biểu cám rùng rợn của Quang Tuấn trong phim là điều mà chưa bao giờ Linh Phi nhìn thấy trước đây.

Tạo hình và biểu cảm rùng rợn của Quang Tuấn khi đóng phim kinh dị “Thất sơn tâm linh”

Về phía Linh Phi cô cũng cũng mong muốn chồng toàn tâm toàn ý cho vai diễn, không muốn chồng sao nhãng hay mất thời gian chăm vợ nên cũng hạn chế ra phim trường, thay vào đó cả hai thường xuyên nhắn tin thăm hỏi, động viên nhau sau mỗi ngày cách xa.

Thời điểm nhận tin phim tạm ngưng phát hành, vợ chồng Quang Tuấn đã thủ thỉ động viên nhau. Họ vẫn dành sự hy vọng, Thất Sơn Tâm Linh sẽ qua ải kiểm duyệt và được ra mắt khán giả.

“Thú thực ban đầu khi bạn bè hỏi, hai vợ chồng chỉ nhìn nhau cười trừ. Lo ngại việc phim bị dời lịch chiếu vô thời hạn nên cả hai quyết định không phát ngôn bất cứ điều gì. Hiểu cảm giác hụt hẫng của Tuấn, Linh Phi chăm lo và động viên tâm lý rất nhiều ngày liên tiếp. Phải nói cô ấy là người truyền cho Tuấn niềm hy vọng lớn lao ở khoảng thời gian phim chưa qua ải kiểm duyệt. Đây là công sức của cả một ekip đông đúc và chuyên nghiệp, nên niềm vui này dành cho rất cả anh em trong đoàn” - Quang Tuấn tâm sự.

Đến khi hay tin phim đã được kiểm duyệt và sắp công chiếu thì hai vợ chồng đã ôm chặt nhau xúc động

Quang Tuấn và Linh Phi kết hôn vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò, vì mải mê công việc nên đến nay cặp vợ chồng vẫn chưa có tin vui . Nói về việc này, Quang Tuấn cho rằng cả hai vợ chồng may mắn vì đôi bên gia đình không thúc ép. Thậm chí còn động viên vợ chồng anh phát triển sự nghiệp.

“Linh Phi biết gia đình hai bên đang rất trông đợi được có cháu ẵm bồng. Nhưng con cái là lộc trời nên mình không nói bất cứ điều gì. Khi tin vui đến. vợ chồng tôi sẽ công bố cùng gia đình, đồng nghiệp và khán giả để niềm vui thêm trọn vẹn” - Linh Phi tâm sự.

Không chỉ tham gia phim điện ảnh, thời gian qua Quang Tuấn là nam chính trong sitcom Gia đình là số 1, phần 2. Cạnh đó anh là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Hình ảnh nghệ sĩ chỉn chu, lao động nghệ thuật nghiêm túc giúp Quang Tuấn dần được các nhãn hàng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất