Giải Trí

Linh Chi không quan tâm khi bị đồn là con giáp thứ 13, thổ lộ muốn nối lại tình xưa với Lâm Vinh Hải

Ngọc Hà
Chia sẻ

Người mẫu thổ lộ muốn nối lại tình xưa với dancer họ Lâm trong tương lai khi mọi sóng gió đã lắng xuống.

Sau gần 1 năm hẹn hò đầy sóng gió, tháng 10/2017 Linh Chi chính thức tuyên bố chia tay Lâm Vinh Hải. Kể từ đó cô rất ít khi nhắc đến anh trên mạng xã hội cũng như ngoài đời.

Tuy nhiên, trong buổi livestream trò chuyện với fan mới đây, Linh Chi lại chủ động nhắc về mối tình dang dở của mình. Theo lời Linh Chi, cô đã phải hứng chịu rất nhiều những lời chửi bới, chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Linh Chi trải lòng về cuộc tình sóng gió với Lâm vinh Hải. (Clip: Theo Vietnamnet)

“Tôi đã trải qua gần 1 năm trời bị mọi người chỉ trích, chửi bới rất nặng nề. Họ gọi tôi là con giáp thứ 13, họ chửi tôi là nấm độc. Nhưng tôi không quan tâm. Mình sống sao thì lương tâm mình biết”. Cô chia sẻ.

Linh Chi khẳng định cô không hề sai khi yêu Lâm vinh Hải.

Linh Chi cũng cho biết cô từng trải qua nhiều mối tình với các đại gia nhưng không công khai. Chỉ đến khi gặp Lâm Vinh Hải, cô mới thấy đây đúng là người đàn ông mình cần, là tình yêu mình muốn khoe cho cả thế giới biết, dù tình yêu ấy bị chỉ trích rất nhiều.

“Lúc chúng tôi đến với nhau là vợ chồng anh Hải đã ly thân xong xuôi rồi, nên chúng tôi chẳng có gì sai hết.

Tôi không thanh minh cho bản thân vì tình ngay lý gian mà, khi người ta đã không tin mình thì mình có nói gì cũng vậy. Mình càng nói thì càng làm cho câu chữ đi quá xa thôi. Tôi chọn cách sống tốt, im lặng cũng là một cách để bảo vệ tình yêu”.

Lâm Vinh Hải là người đàn ông mà Linh Chi muốn công khai dù phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Chân dài cũng nhấn mạnh thêm rằng mình và Lâm Vinh Hải không đem tình yêu ra để PR. “Tên tuổi của chúng tôi không quá nổi tiếng nhưng cũng đủ dùng. Chúng tôi không cần chiêu trò để cho mọi người biết đến mình nữa. Cái tôi và anh Hải cần là sự bình yên vì cuộc sống của hai đứa đã có quá nhiều gồ ghề, phức tạp rồi”.

Dù đã chia tay nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau. Cô xác nhận mối quan hệ hiện tại của 2 người “còn hơn cả tình yêu vì tôi đã xem anh Hải là tri kỷ”. Đồng thời chân dài họ Trần cũng thổ lộ mong muốn được nối lại tình xưa với Lâm Vinh Hải khi sóng gió đã qua mà tình yêu vẫn ở lại.

Cô thổ lộ mong muốn được nối lại tình xưa với dancer họ Lâm trong tương lai.

“Tôi mong ở một tương lai xa, khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại thì cả 2 sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua”. Linh Chi thẳng thắn chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất