Giải Trí

Linh Chi ngọt ngào khoe được Lâm Vinh Hải cưng chiều từ những việc nhỏ nhất

Hà Đan
Chia sẻ

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang khiến nhiều người thầm ghen tị.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã quyết định về sống chung 1 nhà. Không những thế dòng chia sẻ mới đây của Linh Chi khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã đăng ký kết hôn.

Từng nhiều lần “khoe” về những viên làm mà Lâm Vinh Hải làm cho mình, không ít lần Linh Chi nhận phải “gạch đá” từ phía cư dân mạng. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng cả hai đang thực sự hạnh phúc với những gì họ đang có.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Chi khiến nhiều người phải ghen tị khi chia sẻ về những điều nhỏ nhặt nhất mà Lâm Vinh Hải làm cho mình.

“Cám ơn anh vì dù công việc có bận bịu thế nào anh cũng luôn sắp xếp thời gian dành trọn hết cho em.
Chở em đi làm móng ngồi đợi em 4 , 5 tiếng đồng hồ ngáp dài ngáp ngắn thiếu ngủ vì công việc vẫn chờ đợi em mà không hề kêu than tiếng nào.

Đưa em đi shopping ngồi mòn mỏi chờ đợi em lựa đồ rồi chọn đồ cùng em mà vẫn cười tủm tỉm khi thấy vợ mặc bộ đồ đẹp. Vừa chạy show về không thấy vợ đâu, việc đầu tiên làm là kiếm vợ, gọi điện thoại tìm vợ. Vợ kêu vợ đang đi gội đầu thì bảo chồng ra đón vợ nhé là y như rằng. Cái lưng thoát vị đĩa đệm của chồng nó hành chồng thế nào thì chồng cũng chịu đựng rồi xách xe ra đón vợ trước, sau đó mới về ngả lưng.

Bởi em hay nói: Vạn người theo không bằng một người thương. Vạn người yêu không bằng một người hiểu. Chuyện tình cảm không ai có lỗi với ai, chỉ có ai không hiểu ai.

Người cùng với người không có ai rời bỏ ai, chỉ có thể là ai không biết quý trọng ai là vì vậy. Lâm Vinh Hải à: Em luôn yêu thương quý trọng anh vì em biết dù em có cố gắng tìm kiếm như thế nào đi nữa thì chắc chắn khi mất anh rồi, ở ngoài kia em thể kg thể nào tìm kiếm được ng thứ 2 yêu thương, trân trọng em như chính anh”.

Ngay lập tức khán giả đã lên tiếng chúc mừng cặp đôi. Nhiều bình luận như “Ngưỡng mộ ghê”, “Cảm thấy ghen tị quá”, “Chúc cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm như thế này mãi mãi…”.

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã yêu nhau được 3 năm và dọn về ở chung một nhà từ năm 2018. Căn nhà do chính nam vũ công tặng cho bạn gái nhân dịp sinh nhật cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất