Giải Trí

Lịm tim trước chùm ảnh siêu ngọt ngào mới tinh của Minh Tú và mẹ

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Minh Tú đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất chụp cùng mẹ. Nhan sắc của hai mẹ con thực sự gây bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Minh Tú chia sẻ rằng “My sister, my friend, my teacher… my everything” (Tạm dịch: Chị tôi, bạn tôi, thầy giáo tôi… và tất cả cuộc sống của tôi). Ngay lập tức những lời ngọt ngào dành cho mẹ mình khiến cộng đồng mạng xúc động.

Nhiều ý kiến cho rằng, mẹ Minh Tú chắc chắn sẽ rất tự hào về cô con gái của mình. Cô từng chia sẻ rằng “Mẹ dành cả thanh xuân gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình, cố gắng chăm lo ba người con của mình không thua thiệt với bất cứ ai. Mọi thứ mẹ phải gồng gánh đều gấp nhiều lần so với những người phụ nữ khác” chính vì thế cô luôn gắng sức để làm vui lòng mẹ.

Tạm gác những hình ảnh quyến rũ quen thuộc, Minh Tú lựa chọn một mẫu váy trắng thanh lịch. Nếu nhìn vào những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng đây là hai mẹ con.

“Cũng vì gia đình quá khó khăn nên mẹ Tú chẳng có ước mơ cao vời nào ngoài một ước mơ duy nhất là ba anh em luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc nhau, khi trưởng thành có công việc ổn định để có cuộc sống phát triển hơn, sung túc hơn”. Những thành công của Minh Tú giờ đây chắc chắn sẽ khiến mẹ cô tự hào phần nào về cô con gái nhỏ bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất