Giải Trí

Lê Phương tâm sự về cuộc sống 'đảo lộn' sau 1 tháng sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn tới chồng, mẹ chồng và mẹ ruột vì đã đồng hành cùng cô trong hành trình vượt cạn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lê Phương đã nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều người hâm mộ khi chia sẻ đôi dòng tâm sự sau 1 tháng sinh con gái. Qua đó nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn tới chồng, mẹ chồng và mẹ ruột vì đã đồng hành cùng cô trong hành trình vượt cạn vừa qua.

Cụ thể Lê Phương viết:

“Mẹ nhớ mãi những khoảnh khắc thật đẹp ngày Con ra đời, 28/8! Đời người phụ nữ, có lẽ hạnh phúc nhất là khi vượt cạn có Chồng bên cạnh động viên, lo liệu mọi chuyện xung quanh, còn mình thì cứ yên tâm mà ..đẻ! Ấm áp hơn khi có hai người Mẹ luôn túc trực ngày đêm, khóc - cười cùng những cơn đau - niềm hạnh phúc của mình. Cảm ơn hai Mẹ, cảm ơn hai bên gia đình đã luôn yêu thương chúng con!”

Lê Phương khoe khoảnh khắc đại gia đình hạnh phúc đón thành viên mới

Nữ diễn viên còn khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi khoe hình ảnh mẹ ruột cùng mẹ chồng selfie rạng rỡ bên nhau

Ngoài ra Lê Phương còn thừa nhận kể từ sau khi sinh con thì “mọi thứ đảo lộn”. Cô viết tiếp:

“Hôm nay con tròn 1 tháng. Mọi thứ đảo lộn từ khi có con, nhưng đó là niềm vui của đại gia đình mình. Mong con ăn no chóng lớn, chơi ngoan ngủ giỏi. Không cần quá xinh đẹp, hãy là một #Bông hoa luôn ngát #Hương với đời con nhé. Cảm ơn con gái đã đến với ba mẹ. Yêu con nhiều lắm”.

Kèm theo những bức ảnh là khoảnh khắc bé Bông nhà Lê Phương chào đời

Sau khi đăng tải, bài viết của Lê Phương đã nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích, nhiều người vừa để lại lời chúc mừng cho nữ diễn viên vừa khen ngợi ngoại hình trẻ trung, giống nhau như hai chị em ruột của mẹ chồng và mẹ ruột Lê Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất