Giải Trí

Lê Phương lên tiếng khi 'chồng cũ' Hoàng Anh bị chê 'hết thời phải bán hàng online, làm cave'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hàng loạt bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên Hoàng Anh khi bị chê “hết thời, làm cave”, trong đó đáng chú ý có diễn viên Lê Phương và Băng Di.

Vừa qua trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Hoàng Anh đã đăng tải một status bức xúc khi cư dân mạng có những bình luận khiếm nhã, chê bai công việc bán hàng online của mình. Cụ thể, một facebooker đã mỉa mai “Diễn viên nổi tiếng mà đi bán hàng thời trang, đúng là hết thời làm cave”.

Ngay lập tức, nam diễn viên đã thể hiện quan điểm rất rõ ràng: “Tôi buôn bán kinh doanh, tôi làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Tôi không hại người, gạt người. Tôi không bán thân, không bán thận, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích tôi dữ vậy? Mà nói cũng sai. Tôi là đàn ông, sao làm cave được. Trai bao mới đúng”. 

Hoàng Anh đáp trẻ gay gắt khi bị miệt thị.

Lập tức, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên Hoàng Anh, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự vô duyên của một bộ phận cư dân mạng. Diễn viên Lê Phương - vợ cũ của Hoàng Anh trong phim Gạo nếp gạo tẻ cũng không ngại vào bênh vực. Cô bức xúc: “Dễ điên chưa. Người ta nghèo chứ đâu có hèn mà nói người ta như vậy. Lên mạng mà cứ gặp mấy người thích tạo nghiệp như này sao mà sống thọ được đây? Thôi kệ đi anh, mình là người có ăn học, có địa vị xã hội nên không thèm chấp”.

Nơi ở mới của Hoàng Anh bên Mỹ.

Đáng chú ý, diễn viên Băng Di cũng lên tiếng trước sự khiếm nhã của dân mạng: “Khổ thiệt ha. Chứ nhiều người không bán thời trang bán nước hoa mà bán thân, xong lên báo tự cho mình là cốt cách cao sang thì sao nhỉ?”. Trong khi đó Trương Quỳnh Anh hóm hỉnh cho rằng: “Em biết là anh chỉ đăng cho vui, chứ những lời nói vô duyên vô lý như vậy làm sao đáng để mình để tâm? Một status mang tính giải trí cao anh nhỉ, cười cho cái sự thiếu hiểu biết mà thích nhận xét người khác”.

Hoàng Anh đang sống hạnh phúc của bà xã Việt kiều.

Được biết, anh cùng bà xã Việt kiều và con gái sang Mỹ định cư, chính thức giã từ sự nghiệp phim ảnh tại Việt Nam. Trước đó, anh đã tậu ngôi nhà khang trang tại Mỹ. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình. Hiện tại, cả gia đình đã sum vầy ở Mỹ và đang bắt đầu với cuộc sống mới ở đây.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất