Giải Trí

Lê Phương khoe ảnh con gái ngủ vẫn cười duyên siêu đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh con gái ngủ vẫn cười duyên siêu đáng yêu.

Từ khi sinh con gái thứ hai tới nay, Lê Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm và cảm mến từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh, trạng thái cập nhật tình hình của bản thân hậu sinh con cũng như không ngại ngùng trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái tới mọi người.

Vào tối 19/11 vừa qua, để chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam chiến thắng trong trận đá với Thái Lan, Lê Phương đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe ảnh con gái ngủ vẫn cười duyên siêu đáng yêu.

Lê Phương khoe ảnh con gái ngủ vẫn cười duyên siêu đáng yêu

Sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc 'ngủ vẫn cười' của con gái Lê Phương không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng mà còn được dàn diễn viên Ngân Khánh, Tú Vi, ca sĩ Dương Hồng Loan, Sơn Ca… vào thích thú bình luận.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận cho rằng khuôn mặt bé Bông có nét giống ba Trung Kiên và dùng câu thành ngữ “Con gái giống cha giàu ba họ” để bày tỏ.

Bức ảnh của bé Bông đã lập tức “đốn tim” hàng chục nghìn cư dân mạng

Trước đó Lê Phương có chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh hai vợ chồng lúc mới gặp nhau và hình ảnh sau khi có bé Bông cùng dòng caption: “Hậu duệ Trường Sa”. Được biết nữ diễn viên và ông xã Trung Kiên gặp nhau lần đầu tiên là trong chuyến đi ra Trường Sa để biểu diễn.

Bé Bông chính là kết quả tình yêu của Lê Phương với ông xã Trung Kiên kể từ chuyến đi Trường Sa

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh bé Bông

Những biểu cảm đáng yêu ngộ nghĩnh của cô bé luôn đốn tim các cư dân mạng

Tuy chỉ mới chào đời, nhưng Bé Bông - con gái Lê Phương đã được khen ngợi sở hữu những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt

Khoảnh khắc dễ thương của bé Bông bên anh trai Cà Pháo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất