Giải Trí

Lê Phương khoe ảnh chồng và tình cũ khoác vai trong một khung hình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc chồng và tình cũ của Lê Phương thân thiết "quàng vai bá cổ" trong một khung hình đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ thích thú.

Mới đây, Lê Phương đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi khoe ảnh thân thiết giữa chồng và người tình cũ Quý Bình lên trang cá nhân. Trong hình được chia sẻ, ông xã kém tuổi của Lê Phương ôm vai Quý Bình trong khi nam diễn viên thì cười tươi rói.

Đây là lần đầu Lê Phương chia sẻ ảnh chồng và người yêu cũ chụp chung. Nữ diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái: “Để gió cuốn đi” như ngầm khẳng định mối quan hệ tốt giữa ông xã của và người yêu cũ của cô.

Lê Phương khoe ảnh chồng và tình cũ khoác vai trong một khung hình

Sau khi bức hình được chia sẻ, người hâm mộ để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ và khen ngợi Trung Kiên và Quý Bình là 2 đấng trượng phu khi cho qua những gì thuộc về quá khứ.

Được biết Lê Phương từng có 8 năm yêu nhau với Quý Bình. Ngày nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lên xe hoa với chồng trẻ Trung Kiên, Quý Bình vẫn đến chúc phúc. Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ anh chính là người mai mối cho Lê Phương đến với người chồng hiện tại.

Quý Bình từng tiết lộ anh chính là người kết nối Lê Phương và Trung Kiên

Cả hai từng vướng tin đồn cạch mặt sau khi chia tay, tuy nhiên, Quý Bình khẳng định cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt

Hậu chia tay Quý Bình, Lê Phương kết hôn với ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau 1 năm hẹn hò. Cô cũng vừa mới sinh con gái cho anh vào ngày 28/8/2019, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình.

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, hiện Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng trẻ Trung Kiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất