Giải Trí

Lê Phương khiến các chị em ghen tị khi khoe ảnh chồng trẻ chăm con bất kể ngày đêm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi hạ sinh con gái thứ 2, Lê Phương liên tục khiến dân tình phải trầm trồ, ghen tị khi thường xuyên chia sẻ những bài viết về chồng trẻ Trung Kiên và con trai Cà Pháo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng khi đăng loạt ảnh chồng trẻ chăm sóc con gái bất kể ngày đêm kèm dòng chia sẻ: “Đu đưa bất kể ngày đêm. Đu đưa cho Mẹ ngủ êm cả ngày!”.

Trong loạt ảnh, Lê Phương đăng tải vừa có khoảnh khắc chồng trẻ cho con gái bú sữa bình, vừa chơi đùa cùng con, thậm chí anh còn vừa ôm con vừa… ngủ gục khiến nhiều người bật cười thích thú và gọi anh là “ông bố của năm”.

Từ sau khi nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sinh con gái, chồng trẻ Trung Kiên luôn túc trực bên cạnh vợ con bất kể ngày đêm

Nhiều người còn soi được chi tiết Trung Kiên mãi chơi với con gái mà mặc áo trái lúc nào không hay

Sau khoảnh khắc cho con bú bình và chơi với con thì khoảnh khắc Trung Kiên vừa ôm con vừa ngủ gục cũng nhận được cơn bão like của cư dân mạng

Sau khi đăng tải, loạt ảnh chụp chồng trẻ của Lê Phương được cư dân mạng không ngớt lời ca ngợi và nhiều người cho rằng Lê Phương thật tốt số.

Chồng trẻ Trung Kiên của Lê Phương cũng được khen ra dáng là một người đàn ông của gia đình hẳn

Không chỉ chăm sóc cho con gái mới sinh mà chồng Lê Phương cũng rất quan tâm chăm sóc con riêng của vợ - bé Cà Pháo

Sau 2 năm chính thức về chung một nhà, thì Lê Phương đã sinh con cho chồng trẻ Trung Kiên vào cuối tháng 8 vừa qua. ngay đúng ngày sinh nhật của mình. Từ khi có thêm em bé, tổ ấm của gia đình Lê Phương luôn tràn ngập tiếng cười.

Cuộc sống hôn nhân của Lê Phương được công chúng nhận xét là hạnh phúc và viên mãn bởi cô luôn được chồng trẻ yêu thương và chiều chuộng hết lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất