Giải Trí

Lê Phương hạnh phúc khoe clip con trai 8 tuổi hát 'Hello VietNam'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều người cũng nhận xét bé Cà Pháo - con trai Lê Phương rất có tố chất làm ca sĩ trong tương lai.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu quý cũng như ngưỡng mộ, mỗi khi Lê Phương chia sẻ hình ảnh hay video clip về các con của mình lên mạng xã hội thì luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh chụp lại khoảnh khắc con trai Cà Pháo xuất hiện trong clip biểu diễu văn nghệ của trường mà cậu bé đang theo học.

Clip: Con trai Lê Phương biểu diễn ca khúc Hello Viet Nam

Nữ diễn viên viết không giấu nổi hạnh phúc viết:

“Trong mùa dịch đang hoành hành thế này, xem clip Con hát.. Mẹ xúc động khi thấy Con chững chạc, nghe Con cất lời hát với đầy yêu thương ..lại thêm yêu đất nước Việt Nam tuyệt vời!”

Lê Phương hạnh phúc khoe clip con trai 8 tuổi hát 'Hello VietNam'

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Lê Phương đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và cơ mưa lời khen từ bạn bè của nữ diễn viên cũng như từ người hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều nhận xét bé Cà Pháo không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn có giọng hát hay truyền cảm, rất có tố chất làm ca sĩ trong tương lai.

Bên cạnh đó Lê Phương cũng tiết lộ bài hát này là do ông xã Trung Kiên của cô luyện cho Cà Pháo hát, anh cũng chính là người lựa chọn trang phục cho cậu bé khi đi ghi hình.

Lê Phương tiết lộ chính ông xã Trung Kiên là người chuẩn bị cho con trai cô từ luyện hát đến trang phục

Cà Pháo tên là Thiên Quân, cậu bé là con trai riêng của Lê Phương với chồng cũ là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, sau khi cả hai chia tay vào năm 2015 thì cậu bé chuyển sang sống với mẹ. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Cà Pháo là một cậu bé ngoan, rất hiểu chuyện cũng như thương mẹ, em gái và bố dượng Trung Kiên.

Khoảnh khắc Cà Pháo 'đứng bếp' nấu ăn khiến nhiều người không khỏi khen ngợi

Được biết, thời gian qua Cà Pháo không sống cùng vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên ở Sài Gòn mà cậu bé ở với bà ngoại tại Trà Vinh

Lê Phương cho biết cô sẽ cố gắng để gia đình ‘Pháo Bông’ sum vầy trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất