Giải Trí

Lê Phương ghen tỵ với con gái nhỏ khi được chồng cưng như trứng hứng như 'bông'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ riêng gì Lê Phương mà các chị em 'bỉm sữa' cũng phải ghen tỵ trước những hình ảnh Trung Kiên ân cần chăm sóc con gái mới sinh.

Không như những ngôi sao, người nổi tiếng ít khi chia sẻ hình ảnh về chồng con, gia đình đặc biệt là thời điểm sau khi sinh con, Lê Phương lại là nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục nhận được sự chú ý lớn khi khoe loạt ảnh chồng trẻ tự tay tắm gội, xoa dầu, thay đồ, ru ngủ con gái mới sinh. Lê Phương còn hào hứng chia sẻ cùng với dòng chú thích: “Nói người tình kiếp trước cũng chẳng sai. Cưng như trứng, hứng như hứng… Bông vậy hà”.

Trung Kiên cười rạng rỡ, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc khi tự tay tắm gội cho con gái cưng

Anh nhẹ nhàng xoa dầu

Và tập trung, 'mím môi' cẩn thận thay đồ cho con

Những khoảnh khắc tình cảm của Trung Kiên bên con gái khiến Lê Phương không khỏi phát hờn

Bên dưới loạt ảnh Lê Phương chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi, trầm trồ và ngưỡng mộ trước sự khéo léo của chồng trẻ Lê Phương.Thậm chí, nghệ sĩ Hồng Vân cũng phải thốt lên: “Yêu quá là yêu con ơi” trước hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Lê Phương khoe cảnh Trung Kiên chăm con trên trang cá nhân, trước đó nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' từng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đoạn clip chồng của mình vừa bế con gái vừa mở nhạc để luyện giọng trước giờ đi diễn.

Lê Phương còn hài hước viết: “Ông bố bỉm sữa vừa ôm con vừa ôn bài, lát tối đi kiếm sữa cho em Bông”

Nhiều người thích thú, gọi Trung Kiên là “ông bố của năm”

Lê Phương sinh con gái thứ hai vào chiều ngày 28 tháng 8, cũng là ngày sinh nhật của nữ diễn viên. Trên trang cá nhân của mình Lê Phương hạnh phúc thông báo: “Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật. 14:14 pm - 3,4kg. Trộm vía, mẹ tròn con dài. Cả nhà yên tâm nhé”. 

Hình ảnh Lê Phương và chồng trẻ chụp cùng bé Bông trong tiệc đầy tháng vừa qua

Gia đình 4 người 'đủ nếp đủ tẻ' của Lê Phương hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất