Giải Trí

Lê Phương đã vượt cạn lần 2 'mẹ tròn con vuông' đúng ngay ngày sinh nhật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi thông báo tin vui cả Lê Phương và Trung Kiên đều nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè , đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lê Phương đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ thông tin đã 'vượt cạn' thành công đứa con thứ 2 với chồng trẻ Trung Kiên bằng một bài đăng trong đó có 2 bức hình,.

Một hình là khoảnh khắc ông xã Trung Kiên hôn má nữ diễn viên trước khi cô lâm bồn và một hình là bàn tay bé nhỏ của con gái sau khi chào đời. Lê Phương không khỏi xúc động và hạnh phúc viết:

“Bông đến bên Mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 pm - 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía.. Mẹ tròn con dài! Cả nhà yên tâm nhé!”.

Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' sinh con đúng ngay ngày sinh nhật của mình

Sau thời gian dài mong đợi thì cuối cùng nữ diễn viên Lê Phương cũng đã vượt cạn thành công

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của vợ chồng Lê Phương đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên đã sinh con gái thành công và khỏe mạnh

Không riêng gì Lê Phương, trên trang cá nhân của ông xã Trung Kiên cũng đăng ảnh bàn tay con gái kèm theo ảnh cả hai khi mới quen nhau và khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của mình. Anh nhắn nhủ tới Lê Phương: “Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha”. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên trong đám cưới của cả hai

Được biết cả hai quen biết nhau trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa và trước sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém 7 tuổi, Lê Phương đã cảm động sau đó cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau

Giờ đây sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió thì Lê Phương đã có cho mình một cuộc sống gia đình hạnh phúc với 'đủ nếp đủ tẻ' và một người chồng yêu thương hết lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất