Giải Trí

Lê Phương công khai quá trình sinh con tiết lộ gương mặt con gái vừa mới chào đời

Gia Hào
Chia sẻ

Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' khiến nhiều người bất ngờ khi không ngại tiết lộ gương mặt của con gái chỉ mới sau 2 tuần chào đời.

Mới đây Lê Phương đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của con gái cưng lúc vừa rời khỏi bụng mẹ đã được bệnh viện ghi lại vào ngày 'lâm bồn' của cô. Theo đó Lê Phương cũng không ngại tiết lộ gương mặt của con gái chỉ mới sau 2 tuần chào đời.

Lê Phương nghẹn ngào gửi lời nhắn nhủ tới con gái của mình rằng:

 “Bông ơi, đợi một mai khi con xem được những khoảnh khắc ý nghĩa này, con sẽ biết ngày con ra đời, con đã được chào đón rất nồng nhiệt bởi những người yêu thương con nhất! Hãy lớn lên thật hạnh phúc và khỏe mạnh con nhé! Yêu con rất nhiều!”

Khoảnh khắc bé Bông (tên thân mật của con gái Lê Phương) cất tiếng khóc chào đời

Trong đoạn clip Lê Phương chia sẻ, chồng trẻ Trung Kiên của cô cũng theo vào phòng mổ, anh không nén nổi xúc động khi nhìn thấy vợ mình sinh hạ con gái thành công.

Sau khi chào đời, em bé được các bác sĩ đưa đến cạnh Lê Phương và Trung Kiên

Lê Phương sinh con đúng vào ngày sinh nhật của mình 28/08/2019, bé cưng chào đời vào lúc 14h14 và nặng 3,4kg

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cho biết hôm hai vợ chồng cô đến làm thủ tục nhập viện thì nhận được lời ngỏ muốn quay lại quá trình đi sinh và cảm nhận của sản phụ - ban đầu cô cứ tưởng chỉ để lưu làm tư liệu nhưng không ngờ rằng đây lại là món quà bất ngờ mà bệnh viện nơi cô chọn để sinh con dành tặng cho gia đình cô.

Những hình ảnh của Lê Phương trong phòng mổ và khoảnh khắc em bé sau khi chào đời đã làm nhiều người không tránh khỏi xúc động

Bên dưới đoạn clip Lê Phương chia sẻ, bạn bè và cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng đã để lại lời khen ngợi cũng như lời chúc tới mẹ con Lê Phương

Từ sau khi sinh con thứ hai tới nay Lê Phương luôn thường xuyên chia sẻ và cập nhật hình ảnh cũng như tình hình của hai mẹ lên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên còn khiến khối chị em phải 'đỏ mắt' ghen tỵ khi khoe được chồng trẻ Trung Kiên luôn ở bên chăm sóc bất kể ngày đêm.

Từ sau khi Lê Phương sinh con gái, chồng trẻ Trung Kiên luôn túc trực bên cạnh vợ con bất kể ngày đêm anh được khen ra dáng là một người đàn ông của gia đình

Trước đó Lê Phương đã có một cậu con trai riêng là bé Cà Pháo, năm nay 7 tuổi, cậu bé cũng được chồng Lê Phương yêu thương và chăm sóc hết lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất