Giải Trí

Lê Phương bức xức đáp trả khi bị chê bai ngoại hình phát tướng sau sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Lê Phương liên tục bị nhiều người lạ mặt chê bai ngoại hình phát tướng sau khi sinh em bé.

Từ khi mang thai và sinh con gái thứ hai là bé Bông cho chồng trẻ Trung Kiên vào tháng 8 vừa qua, Lê Phương đã tăng cân khá nhiều.

Tuy nhiên, vì nuôi con bằng sữa mẹ nên nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' quyết định không áp dụng các biện pháp giảm cân. Do đó Lê Phương đã gặp không ít tình huống bị khán giả chê bai ngoại hình phát tướng sau khi sinh em bé.

Lê Phương liên tục bị nhiều người lạ mặt chê bai ngoại hình phát tướng sau khi sinh em bé

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lê Phương đã bức xức lên tiếng về việc liên tục bị người lạ mặt chê bai ngoại hình sau khi sinh con. Theo đó nữ diễn viên viết:

“Có người sinh xong gương mặt đầy nám, da sạm đầy mụn, bọng mắt quầng thâm. Có người “bể phọt”, rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ, chân run, răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân… Thật thương!!
Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn ..chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những Người-Mẹ. Bởi không có sự hi sinh to lớn ấy, thì Bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai?!

Mẹ vẫn sẽ cùng Ba đưa em Bông đi tắm nắng mỗi ngày, và kiên nhẫn đợi chờ một Lời Nói - ĐẸP!”

Lê Phương kể, có nhiều khán giả nhận ra cô là diễn viên nên tiến đến bắt chuyện. Một trong số họ đưa ra nhận xét bà mẹ hai con mập và xấu hơn trên ảnh

Bà xã của Trung Kiên chỉ biết “đứng hình” trước lời bình luận về ngoại hình của người đi đường dành cho mình

Sau khi những chia sẻ của Lê Phương được đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã tỏ ra bức xúc giùm Lê Phương và lên tiếng động viên tinh thần, mong nữ diễn viên sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời nói vô ý kia.

Trước đó, Lê Phương từng chia sẻ cô nặng tới 80 kg khi mang thai con thứ 2

Sau khi sinh con gái cho chồng kém tuổi, ngoại hình của Lê Phương đã thay đổi đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất