Giải Trí

Lê Hiếu: Yêu vợ hơn khi trở về nhà sau vài ngày đi diễn xa

Cát Cát
Chia sẻ

Lê Hiếu tâm sự, hôn nhân giúp cho cuộc sống của anh ngày càng tốt đẹp.

Tối 31/8 vừa qua, tại sự kiện khai trương một lounge vui chơi giải trí hoành tráng ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, dàn ca sĩ nổi tiếng đã cùng tề tựu để biểu diễn và giao lưu khán giả.

Lê Hiếu là nam ca sĩ duy nhất góp mặt vào đêm nhạc nhưng sức hút của anh không hề thua kém hai nữ ca sĩ ‘đàn em’. Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, ‘hoàng tử của những bản tình ca’ còn chinh phục người xem bằng chất giọng ngọt ngào, bay bổng qua giai điệu của ‘Và tôi cũng yêu em’ ‘Con đường màu xanh’, ‘Lời yêu thương’. Không ít khán giả nữ đã bày tỏ sự phấn khích và hát theo Lê Hiếu.

Kết hôn với vợ 9X từ đầu năm, giọng ca sinh năm 1984 vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Lê Hiếu tâm sự, hôn nhân giúp cho cuộc sống của anh ngày càng tốt đẹp. Anh thường đi diễn từ giữa tuần đến cuối tuần, còn những ngày đầu tuần là dành cho bà xã.

“Trở về nhà sau khi đi diễn một vài ngày, vợ chồng tôi có nhiều chuyện để nói với nhau hơn, tình cảm cũng mặn nồng hơn, cảm thấy yêu nhau hơn. Nếu ngày nào cũng gặp nhau thì có thể chưa chắc có cảm giác nhớ nhung như vậy”, anh cười.

Bà xã Thu Trang của Lê Hiếu rất thông cảm cho công việc của chồng nên không than phiền nếu nam ca sĩ nhận show quá nhiều. Tuy nhiên Lê Hiếu là người khá kỹ tính, anh chỉ chọn lựa những đêm nhạc phù hợp với mình.

Khi hỏi về cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ, Lê Hiếu không giấu được niềm vui. Anh nói, anh không thuộc tuýp người lãng mạn, bà xã anh cũng vậy. Cả hai đều là người trưởng thành nên khi có bất cứ chuyện gì, cả hai cũng tìm cách nói chuyện để sẻ chia với nhau.

“Tất nhiên cặp vợ chồng nào mà không có những bất đồng quan điểm, chúng tôi cũng thế. Nhưng tôi cho rằng, đã sống chung thì cả hai đều phải nhường nhịn, dung hoà để cùng nhau vun vén cho tổ ấm. Mỗi khi cãi cọ, chúng tôi sẽ nghĩ về lúc cả hai mới gặp nhau, bắt tình yêu thế nào để thấy những điều tốt đẹp và đối xử với nhau tốt hơn. Hơn nữa những trải nghiệm trong cuộc sống giúp tôi điềm tĩnh hơn để giải quyết mọi chuyện một cách êm đẹp”.

Vợ chồng Lê Hiếu không lên kế hoạch sinh em bé mà có chung suy nghĩ con cái là lộc Trời cho nên cả hai đều không quá sốt sắng. Thời gian tới, nam ca sĩ dự định phát hành một vài bài hát mới để tặng cho người hâm mộ sau nửa năm tận hưởng hôn nhân.

Lê Hiếu trong vòng vây người hâm mộ

Anh vẫn được đông đảo fan yêu mến

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất