Giải Trí

Lâu không xuất hiện, con gái MC Phan Anh gây bất ngờ vì xinh như hoa hậu, cao như siêu mẫu

San San
Chia sẻ

Sau chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế?” bé Bo – con gái MC Phan Anh nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Chỉ mấy năm trôi qua, mà cô bé đã thay đổi nhiều về nhan sắc, quá đỗi xinh đẹp.

Con gái đầu lòng của MC Phan Anh là bé Bo - tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh, cô bé năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 12. Sau chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế” được phát sóng, bé Bo nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả vì sự thông minh, lém lỉnh và đôi chút rụt rè.

Đã mấy năm trôi qua, giờ đây Bảo Anh đã thành thiếu nữ, xinh xắn, đáng yêu và nữ tính.

Hình ảnh bé Bo 4 năm trước, hồi tham gia “Bố ơi, mình đi đâu thế?”.

Bé Bo được thừa hưởng vẻ đẹp của bố mẹ và là một gương mặt hot trên instagram với hơn 7,000 người theo dõi. Đặc biệt hơn, cô bé sở hữu tố chất và thần thái, hứa hẹn sẽ là gương mặt đắt giá của các show diễn thời trang.

Bảo Anh cũng từng xuất hiện trên nhiều trang bìa, tạp chí.

Chỉ sau 4 năm, bé Bo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lớn phổng phao và xinh đẹp tựa thiếu nữ. Bảo Anh thường xuyên được mời làm mẫu nhí, góp mặt trong các tuần lễ thời trang đẳng cấp.

Mới đây, cô đảm nhận vị trí vedette của buổi biểu Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week thu đông 2018, cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khán giả và chuyên gia.

Chiều cao của Bảo Anh khiến ai cũng ngưỡng mộ, khi đứng cạnh siêu mẫu Xuân Lan, cô bé chẳng thua kém bao nhiêu về chiều cao.

Dự đoán trong tương lai, cô sẽ sở hữu chiều cao của 1 siêu mẫu.

MC Phan Anh cũng rất hay chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội, 2 bố con có khá nhiều nét giống nhau.

Với nước da trắng, mũi cao, mắt to, miệng cười duyên và chiều cao lý tưởng, Bảo Anh thường xuyên được mời làm mẫu nhí, góp mặt trong các tuần lễ thời trang đẳng cấp.

Chắc chắn cô bé sẽ là nhân tố làm nên chuyện của làng mẫu Việt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất