Giải Trí

Lan Khuê vỡ òa sung sướng khi con trai đã biết cất tiếng kêu 'mẹ'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lan Khuê hạnh phúc cho biết cô đã hết ganh tỵ với ông xã vì trước đó con trai cô chỉ biết kêu 'Ba'.

Những khoảnh khắc đầy thần thái của Lan Khuê trên sàn catwalk

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú khi chia sẻ chuyện quý tử đầu lòng Connor sau khi biết gọi 'ba' thì cuối cùng đã biết gọi 'mẹ' khiến nàng siêu mẫu hạnh phúc đến mức “muốn chết đi”. Cụ thể, Lan Khuê viết: “Huhuhu Connor kêu “Mẹ” rồi cả nha ơiiii. Tôi đi chết đâyyyyyyyy. Hết ganh tị với ba rồi kaka”

Lan Khuê vỡ òa sung sướng khi con trai đã biết cất tiếng kêu 'mẹ'

Sau khi chia sẻ, “tin vui” của Lan Khuê đã nhanh chóng được nhiều bạn bè, người hâm mộ đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa” để lại bình luận khen ngợi và chúc mừng. Có thể nói, đây là một khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng đối với nàng siêu mẫu.

Trước đó không lâu, Lan Khuê từng tự hào khoe câu chuyện con trai Connor bỗng cất tiếng gọi' ba' trong sự ngỡ ngàng của hai vợ chồng cô. Theo đó, Lan Khuê hạnh phúc viết:

“Sáng nay dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau, đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu “Baaaaa” 1 phát hết hồn luôn”.

Lan Khuê kể chuyện con trai đã biết cất tiếng gọi ‘Ba'

Sau khi được nghe con trai gọi “Mẹ” thì mợ Tư Thì hạnh phúc cho biết cô đã hết ganh tỵ với ông xã

Được biết, con trai Lan Khuê chào đời vào tháng 11/2019, đến nay mới 5 tháng rưỡi tuổi thế nhưng việc Connor biết gọi “Ba, mẹ” đã chứng tỏ rằng cậu bé rất lanh lợi và có khả năng tiếp thu nhanh.

Bé Connor là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn

Từ lúc sinh con đến nay, Lan Khuê vẫn luôn nhận được sự chú ý của mọi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và những câu chuyện về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng con trai Lan Khuê không may mắc bệnh chàm do di truyền từ gia đình nhưng sau khi được vợ chồng Lan Khuê tích cực chữa trị thì hiện Connor đã khỏi hoàn toàn. Mặc dù ít được mẹ khoe ảnh cận mặt lên mạng xã hội, song những hình ảnh bụ bẫm đáng yêu của Connor luôn khiến cư dân mạng và người hâm mộ phát cuồng.

Con trai nhà Lan Khuê sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng hồng đặc biệt là cặp má bánh bao nhìn “thấy ghét”

Những khoảnh khắc của Lan Khuê và con trai luôn nhận được cơn bão like từ mọi người

Từ sau khi sinh con đến nay, Lan Khuê được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất