Giải Trí

Lan Khuê tuyên bố sẽ là mẹ chồng 'chất chơi', thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dòng thông báo của Lan Khuê khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì có thể thấy cô sẽ là bà mẹ chồng tương lai hào phóng, chất chơi và đối xử tốt với nàng dâu.

Mặc dù từ sau khi sinh con trai đầu lòng đến nay, Lan Khuê vẫn chưa tái xuất showbiz nhưng những nhất cử nhất động trong cuộc sống “mẹ bỉm sữa” của nàng siêu mẫu vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng Hoa khôi Áo dài đã khiến mọi người không khỏi thích thú khi đăng tải dòng trạng thái tuyên bố sẽ là mẹ chồng ‘chất chơi’: thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con.

Từ khi kết hôn và sinh con đến nay, nàng Hoa khôi hầu như hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ của mình

Cụ thể Lan Khuê viết:

“Mình ko bao giờ cố gồng để trở thành 1 Supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa. Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là 1 bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con ( lương chồng con trả ). Đăng tấm hình toét cả miệng tự khen mình cái nào.”

Lan Khuê tuyên bố sẽ là mẹ chồng ‘chất chơi’: thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con

Sau khi đăng tải, dòng thông báo của Lan Khuê khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì có thể thấy chỉ sau 6 tháng sinh con, nữ siêu mẫu đã thấu hiểu về những vất vả trong việc nuôi dưỡng con cái. Từ đó suy ra, trong tương lai, chắc hẳn cô sẽ là bà mẹ chồng đầy hào phóng, thấu hiểu và đối xử tốt với nàng dâu của mình.

Mặc dù làm dâu trong gia tộc giàu có nhưng Lan Khuê vẫn một tay chăm sóc con trai

Nữ siêu mẫu được khen “mát tay tốt sữa” khi bé Connor không chỉ bụ bẫm đáng yêu mà còn thông minh lanh lợi, biết cất tiếng kêu “ba mẹ” dù chỉ mới 6 tháng tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất