Giải Trí

Lan Khuê 'tố cáo' chồng hậu đậu khiến Bảo Thy phải bật cười

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Câu chuyện của 'tố cáo' chồng của Lan Khuê đã khiến Bảo Thy đọc xong cũng phải cười ngất.

Từ khi Lan Khuê kết hôn với ông xã Doanh nhân John Tuấn Nguyễn và hạ sinh quý tử đầu lòng đến nay, mặc dù vẫn chưa chính thức trở lại làng giải trí nhưng cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của nàng siêu mẫu vẫn luôn được nhiều người dành sự quan tâm và ngưỡng mộ.

Chồng Lan Khuê Chăm Con Cực Khéo: Vừa Tập Gym Vừa Chơi Với Quý Tử

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã khiến dân tình được một phen dở khóc dở cười khi bất ngờ đăng đàn 'tố cáo' chồng hậu đậu. Cụ thể, người đẹp gọi chồng là “ông mập” và cho biết cô có nhờ anh mua giúp nguyên liệu để món bánh sandwich nhân phô mai - sữa chua, nhưng món John Tuấn Nguyễn mang về lại khiến Lan Khuê “tức không nói nên lời”.

Lan Khuê 'tố cáo' chồng hậu đậu khiến cô 'tức không nói nên lời'

Nữ siêu mẫu kể:

“Tự xét thấy tính cách và tuổi tác của mình thật sự ko phù hợp để chơi Tiktok, nhưng ham vui tôi cũng đã nằm vùng im lặng coi mọi người “biến hoá” trên Tiktok mấy ngày dịch. Nhờ đó tôi biết tới cái thứ bánh này: Bánh sandwich nhân phô mai- sữa chua.

Thế là hôm sau tôi nhờ Ông Mập đi mua sữa chua về cho tôi trộn chung với phô mai và sữa đặc để làm nhân bánh. Dặn đi dặn lại “mua sữa chua thường có đường nha anh”. Ổng xách về 8 hộp “nha đam có đường”. Hỏi ổng, ổng chống chế bằng 2 chữ “có đường”.

Đành đoạn có gì dùng nấy trong bụng rủa thầm: “bánh mà ko ra gì thì biết tay”. Hên, bánh ăn cũng được, mùi cũng lạ. Thế là Ông Mập thoát nạn.”

Món bánh sandwich nhân phô mai- sữa chua 'nha đam có đường' của Lan Khuê

Không chỉ “tố cáo” chồng hậu đậu, Lan Khuê còn tiết lộ luôn biệt danh thân mật mà cô dùng để gọi chồng là “ông Mập”

Sau khi đăng tải, câu chuyện “hậu trường” phía sau món bánh của Lan Khuê đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt, nữ ca sĩ Bảo Thy vốn là người bạn thân thiết của vợ chồng John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê cũng đã để lại bình luận cho biết cô đã không ngưng được cười khi đọc câu chuyện trên.

Bảo Thy hào hứng trêu: “Chị đã không ngưng được cười khi đọc status này”

Câu chuyện của vợ chồng Lan Khuê khiến dân tình phải dở khóc dở cười.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất