Giải Trí

Lan Khuê khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Tuấn Nguyễn tròn 1 năm ngày cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước đó Lan Khuê còn khiến mọi người phải 'ôm tim' khi khoe loạt ảnh đẹp như nữ thần.

Ngày 4 tháng 10 vừa qua chính là ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới của siêu mẫu Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn. Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã khiến người hâm mộ được một phen ôm tim xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng tươi cười rạng rỡ bên bó hoa khổng lồ tươi thắm, nàng siêu mẫu còn không quên đính kèm trong bài đăng của mình icon gia đình hạnh phúc.

Khoảnh khắc hạnh phúc đầy ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn đã nhanh chóng nhận nhận được nhiều lượt yêu thích cùng với bình luận chúc mừng và ngưỡng mộ của mọi người.

Hình ảnh hai vợ chồng tươi cười hạnh phúc bên bó hoa nhân ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới được chính nàng siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Lan Khuê còn khiến dân tình ngả nghiêng bởi nét đẹp của mình khi tung bộ ảnh bầu 8 tháng xinh đẹp như nữ thần lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Năm ngoái có chồng, năm nay có bầu”. Thần thái sang chảnh của mẹ bầu của Lan Khuê trong loạt ảnh đã nhanh chóng nhận được không ngớt lời khen. 

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng tới nay Lan Khuê vẫn luôn thường xuyên đăng tải những hình ảnh bầu bí của mình lên trang cá nhân. Nàng siêu mẫu không ít lần khiến mọi người ghen tỵ khi khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã.

Được biết trong khoảng thời gian bầu bí, Lan Khuê luôn được chồng cưng như trứng mỏng, doanh nhân Tuấn John không chỉ thường xuyên đưa nàng siêu mẫu đi du lịch để tâm trạng cô thoải mái mà anh còn làm tài xế đưa rước bà xã khi cô tụ tập đi ăn cùng bạn bè hoặc 'tháp tùng' Lan Khuê tới tận nơi nàng siêu mẫu tổ chức hoạt động thiện nguyện.

Hình ảnh Lan Khuê mang bầu 7 tháng được ông xã đưa đi du lịch ở Dubai vào đầu tháng 9 vừa qua

Dù mang bầu 8 tháng nhưng nhan sắc của Lan Khuê vẫn xinh đẹp tươi tắn như thuở thiếu nữ

Không riêng gì cặp đôi mà người hâm mộ lẫn cư dân mạng đều trông đợi ngày quý tử đầu lòng của cả hai chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất